Extra 1: Yêu Anh!

68 7 0
                                    

Cuộc đời Lee Hyukjae đã rẽ sang trang mới kể từ lúc bước vào chuyến thang máy bí ẩn đó. Mọi chuyện xảy đến không nhanh cũng không chậm, vừa đủ để cậu hồi tưởng mọi thứ rồi chợt thắc mắc nhiều điều. Là ai đã đưa cho cậu đường link hướng dẫn trò chơi tháng máy? Thế giới kì quái mà cậu bước vào hôm ấy có thật hay tất cả chỉ là ảo tưởng? Nếu thế giới đó có thật, vậy cậu đã thật sự thoát khỏi nó hay chưa? Quỷ Vương có thật không, hay mọi chuyện kì lạ vây quanh cậu kể từ lúc đó đến nay đều chỉ là một giấc mộng?

- Hyukjae cậu tỉnh rồi?

- Trong người thế nào rồi? Cậu làm bọn tôi sợ suýt chết đấy!

Hyukjae yếu ớt cố gượng người mở mắt ra nhìn thế giới xung quanh, chẳng nhớ nổi là mình đã hôn mê thế này trong bao lâu, nói chính xác hơn là khoảnh khắc nhận ra hai gương mặt quen thuộc của Ryeowook và Jo Kyuhyun đang lo lắng hỏi thăm, cậu vẫn chưa chắc chắn đây là mơ hay thật.

- Chuyện gì xảy ra vậy? - Cậu đưa hai tay lên xoa xoa thái dương, chợt nhận ra nơi này là phòng cấp cứu bệnh viện.

Ryeowook thở phào nhẹ nhõm, từ từ kể lại:

- Cậu không nhớ gì sao? Là đêm qua cậu cứ quả quyết một mình cầm máy quay đi vào thang máy nhưng vào rồi thì không thấy ra nữa. Tôi với Kyuhyun chờ gần một tiếng đồng hồ mà vẫn không thấy gì nên mới chạy đi tìm cậu, tìm khắp nơi thì cuối cùng thấy cậu nằm ngất xỉu trên tầng 10. Thật muốn doạ chết bọn tôi mà!

Hyukjae nhíu chặt chân mày nhìn nét mặt nghiêm túc của hai người bạn, trong lòng chưa lúc nào hoang mang đến thế. Cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra, liên tục lắc đầu không muốn tiếp nhận thứ được cho là sự thật ngay lúc này.

- Sao có thể chứ? Các cậu con mẹ nó đang chơi tôi đúng không?

Jo Kyuhyun đặt tay lên trán cậu sờ:

- Cậu lại sốt rồi. Để tôi đi gọi y tá.

Hết nhìn Kyuhyun đi ra khỏi phòng bệnh, Hyukjae liền níu lấy tay áo Ryeowook nghiêm túc hỏi lại lần nữa:

- Các cậu đang lừa tôi đúng không? Lee Donghae... hắn đâu rồi?

- Donghae cái gì chứ? Tôi chưa nghe qua cái tên này bao giờ.

Ngỡ rằng có lẽ Ryeowook chưa quen với cái tên này, cậu liền đổi lại tên gọi quen thuộc mà hỏi tiếp:

- Aiden Lee, ý tôi là Aiden Lee đang ở đâu?

- Gì nữa đây? Aiden Lee là ai?

Hyukjae lật đật lục tìm điện thoại ra để chứng minh rằng Aiden thật sự có trong danh bạ của mình nhưng vừa mở màn hình khoá lên, cậu là sững sờ khi thấy ngày tháng trên điện thoại ghi rõ mồn một bây giờ là "Ngày 16 tháng 08 năm 2019" trong khi lúc cậu cùng Lee Donghae về quê nhà chuẩn bị sinh nhóc quỷ thì đã là năm 2021.

Nếu đây là sự thật thì cũng đồng nghĩa với khoảng thời gian qua giữa cậu và Quỷ Vương chỉ là một giấc mộng.

Hyukjae bất giác sờ xuống bụng mình, bụng vẫn phẳng lì. Rồi cậu cuống cuồng chạy ra ngoài phòng bệnh tìm người qua đường để hỏi xem hôm nay là ngày mấy, tháng mấy, năm bao nhiêu. Kết quả vẫn vậy, chính là "Ngày 16 tháng 08 năm 2019". Trong điện thoại cậu vốn dĩ không có cái tên nào là Aiden Lee, ngay cả Kakaotalk cũng không. Những thứ còn lại trong tâm trí cậu chính là từng đoạn hồi ức rõ ràng như mới hôm qua, khi cậu trải qua cơn đau thập tử nhất sinh, khi Lee Donghae cầm chặt tay cậu hẹn rằng đến kỉ niệm một năm bên nhau sẽ cùng nhau vào bếp làm bánh sinh nhật.

[Longfic] QUỶ THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ