Lee Hyukjae mang quyết tâm cao, sau đó rất chủ động tranh thủ hỏi Aiden Lee rất nhiều thứ cần thiết để ứng biến trong thai kì. Do đứa trẻ mang âm khí rất nặng nên bản thân cậu cũng sẽ chịu ảnh hưởng không ít, từ da dẻ nhợt nhạt thiếu sức sống cho đến khẩu vị thay đổi, có xu hướng thèm những món thịt nướng tái, thậm chí là thịt sống. Tuy nhiên trái ngược với nỗi thèm thuồng quái dị kia, cậu chỉ được phép ăn thuần chay trong suốt mười tháng. Ngoài ăn chay ra, cậu còn phải thường xuyên nghe "Chú đại bi" hoặc các bài kinh Phật khác nhau trong lúc thư giãn và trước giờ ngủ để tâm được thanh tịnh. Nỗ lực kiềm chế càng nhiều thì sau này đứa trẻ sinh ra sẽ càng hiền lành dễ bảo.
- Nhiều như vậy cậu nhớ hết không?
- Không sao, tôi sẽ ghi chú lại. Vậy giai đoạn đầu như bây giờ còn gì cần lưu ý thêm không?
Aiden hơi nhíu mày suy nghĩ rồi bảo cậu:
- Cái này thì cậu phải lên mạng tìm hiểu cách chăm sóc sức khoẻ bà bầu rồi.
Hai người vừa dừng bước trước cửa căn hộ của Hyukjae, sau một hồi vừa đi vừa trao đổi các thứ thì cậu mới sực nhớ đến một chuyện:
- Aiden, khi nào cậu đi?
Aiden thoáng ngạc nhiên với câu hỏi của Hyukjae, ngầm đoán được có lẽ cậu đã biết chuyện mình và Lee Donghae lắp đến lúc tiến hành nghi thức ấy.
- Hai ngày nữa. Tôi chỉ có thể đồng hành cùng hai người đến đây. Bảo trọng!
- Cảm ơn ngài, Chung tiên sinh!
Aiden Lee đơ người hết vài giây rồi vui vẻ cười vỗ vai cậu:
- Có duyên ắt sẽ còn gặp lại!
Cảm giác của Aiden Lee lúc này cứ như một cán bộ sắp hết nhiệm kỳ đang ra sức bàn giao lại nội dung công việc cho người kế nhiệm sắp tới, đặc biệt là huấn luyện chuyên môn cho Lee Donghae. Công việc hiện tại của y là nhân viên kinh doanh, bên cạnh việc trực tiếp gặp gỡ và thảo luận với khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty thì những kiến thức liên quan đến kinh tế - tài chính cũng không được xem nhẹ. Sau khi y rời khỏi, Lee Donghae có thể lựa chọn thích nghi rồi tiếp tục công việc này hoặc chuyển sang một công việc khác phù hợp với tiềm lực của bản thân. Làm gì cũng được miễn đừng phạm pháp.
Xem ra Aiden Lee đã đánh giá thấp khả năng học hỏi và thích nghi của Quỷ Vương. Trước mười hai giờ đêm cuối cùng, y quyết định ở lại tăng ca để hướng dẫn hắn cách thức máy vi tính hoạt động cũng như những cơ sở dữ liệu mà mình đang tham gia đóng góp. Cấp trên trực tiếp là ai, deadline gần nhất là gì, công việc mang nhiều đặc thù hơn thì phải phối hợp với cộng sự nào mới cho ra kết quả tốt nhất. Aiden Lee vừa thao tác trên máy tính vừa giảng giải, Lee Donghae chăm chú đứng sau lưng quan sát từng chút một những con số và thông tin về khách hàng mình sẽ phải thường xuyên liên hệ.
- Cả buổi nói nhiều như vậy ngươi có nhớ hết không?
- Không sao, ghi nhớ thông tin chỉ là chuyện nhỏ.
- Còn nữa, vì thân phận này vốn dĩ sống ở Canada từ nhỏ nên tiếng Anh ngươi cũng phải học lại từ đầu.
- Ngài yên tâm, ngôn ngữ thì chỉ cần mười hai canh giờ là tiếp thu xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] QUỶ THÊ
Fanfiction* Tên truyện: QUỶ THÊ * Tác giả: Bảnh * Thể loại: fanfic, boylove, linh dị, lãng mạn, quỷ vương mỹ công x quỷ thê cường thụ, 1 x 1, sủng max level. * Pairing: HaeHyuk * Short description: Người ta thường nói đi đêm có ngày gặp ma, còn Lee Hyukjae kh...