CHAPTER 12

190 6 10
                                    

CHAPTER 12

NAISTATWA si Lauren kaharap ang hubad nitong itaas.

"Lauren..."

Hindi nagrehistro sa kaniya ang kanina pa nitong pagtawag. "Oh." Kung masamang titigan ang bato-bato nitong katawan, siya na ang naging pinakamakasalanan.

She shouldn't have done it, but she did. "Hinahanap mo'ko?" His baritone voice. He gazed at her from face down her feet. "Ano'ng meron? Bakit nakabihis ka ng gan'yan?" Returning his gaze back to her red face.

Walang maapuhap na sasabihin, minabuti niyang sagutin ang pang-una nitong tanong. "Ahm... hindi kita hinahanap." She pretended to be doing something. For numerous times. Tinungo niya ang lagayan ng plato at doon kumuha ng baso. "I'm drinking water."

Hinayaan niyang daluyan ng malamig na tubig ang nanuyo niyang lalamunan. Kung bakit nanuyo ay hindi niya alam.

Ginulo nito ang buhok. Nagkalat ang pirasong maliit na pilantik ng tubig sa paligid nito. Hindi ito umalis sa kinatatayuan. May inaantay sa kaniya.

"So bakit ka nagbihis ng gan'yan?" Mabagal nitong tanong, malamig pa sa tubig na ininom niya.

Pinasadahan niya ng tingin ang suot. Inisip niya kung may masama sa suot niya. Malakas ang loob na sinalubong niya ang tingin nito. "Walang masamang magsuot ako ng ganito. Babae ako like other women you know. Wearing makeup and this." Tinarayan niya ang asawa.

Ngumisi ito. "Aalis ka? May kikitain?" Mapangahas nitong usisa.

Umahon ang bigla sa didbib ni Lauren. "Ano? Aalis?"

Hindi ito umimik. He was waiting again.

"No. Mapanganib pa sa labas." Napalitan ang pagtataray niya ng pangamba. Kaya siya nandito upang maging ligtas. Hindi niya kakayanin pang makatanggap ng kung ano-anong patay na hayop o anuman. Lalo kung iaabot sa kaniya on hand sa labas.

Lumambot ang anyo nito. "Tama. Huwag kang lalabas, baka may mangyari pang ano. Huwag naman sana." He said in a peculiar tone. Bigla ay nag-igting ang mga bagang, humakbang palapit sa kaniya, she stepped backward hanggang sa nagulat siya nang sumandal ang likod niya sa refrigerator. "Huwag ka rin makipagkita kahit kanino na gan'yan ang itsura mo."

Hindi siya makahinga.

He is bigger than he looks inside his shirts. He has dense and uncourtly muscles. Lalong katapos lang nitong maligo. Her heart pounded.

She was panicking!

"Masyado kang m-malapit." She said in her most aloof way.

Huminga ito nang malalim, smacking his hot breath to her face. God! Kapag hindi pa ito lumayo ay baka himatayin na siya sa pagpigil ng paghinga.

"Meron lang akong request." Anito.

Mabilis pa sa hanging pinaunlakan niya iyon, nagbabakasakaling sa request nito ay makakahiwalay siya rito. "Ano?"

"I forgot I didn't have clothes before taking a bath." He bit his lower lips. He had an outrival seductive face, voice, and body.

She gasped. "T-Then... then wear again your full of sweat clothes—"

Matigas na hindi ang ipinangputol nito.

She was not having her normal temperature. Malapit ang distansya ng asawa. "Then what?" Gumagaralgal niyang tanong.

Humakbang ito ng isa pa, itinukod ang isang braso sa refrigerator na iyon. Making their faces an inch distant. Nakababa ang tingin nito sa labi niya. "Then I'll stay wearing this. Only this towel. How's that, Lauren? Would it be fine with you?"

SENSUAL PENANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon