CHAPTER 15

213 5 16
                                    

CHAPTER 15

Handa na si Joshua umalis nang maisip na magpaalam sa asawa. Marahil magtaka ito kung madatnang wala siya sa Villa.

Ilang katok at pagtawag ang ginawa niya. Something is mysterious with Lauren. May bahid ng pag-aalalang binuksan niya ang pinto at hinanap ito sa kwarto.

Nang marating niya ang tokador ng asawa ay nadatnang hubo ito. Ang pag-aalalang namutawi sa isip ay naglaho. Ang kapanabikan para umalis at puntahan si Angelina ay naglaho rin.

Damn! She is beautifully naked!

Hindi niya alam kung bakit hindi siya tumalikod bagkus ay pinagkatitigan ang bawat milimetro ng kaselanan nito.

It was mysterious that she did not scold him to get out.

"Anong ginagawa mo rito?" Humigpit ang hawak nito sa negligee.

Her nipples hardened in his perusal. Mukhang wala pang ibang lalaking nakakita sa hubo nito sa naging reaksyon ng katawan nito.

Gusto niyang matuwa roon. "M-Magpapaalam akong..."

"Aalis?" Dugtong nito sa nahahapong tinig. Nanginginig ang mga kamay nito na pilit ipinangtatakip sa hiwa nito.

She was newly shaved.

Nalunok niya ang mga salitang sasabihin. He forced them to come out. His breathing deepened.

Inalis nito ang kamay na nagtatakip sa kaselanan at nakahawak sa negligee. Nalaglag ang negligee sa sahig. Her eyes were innocent. She said under her breath. "G-Go. Ano'ng oras ka babalik—"

Hindi na nito natuloy ang sasabihin nang hindi na makontrol ni Joshua ang sarili. Halos takbuhin ni Joshua ang kinatatayuan ni Lauren na nahihintakutan.

Kanina pa siya naaakit dito sa kusina pa lang. There was strange ferocity. Ang huling tumatak sa isip niya ay kunin ang kainosentehan ng asawa. Be inside her. Kiss her. Make love with her passionately.


NABIGLA si Lauren nang malalaking humakbang ito. Hinagkan siya sa mapusok na paraan. Ang huling normal na naglaro sa isip niya ay ang tunog ng susi ng sasakyan na itinapon nito sa kung saan.

Gusto niyang sampalin ito sa pagkuha ng unang halik niya. Ngunit ito ang pinlano niya kanina pa. Lauren did not react when his tongue slit her lips. Leaving to the atmosphere her rules provided for him: never touch her.

Sa pinakamalapit na distansya, idinikit ng asawa ang katawan sa hubong siya, ang mga kamay ay parang bakal na nasa panga niya.

Hindi siya makahinga sa passionate nitong halik. The air around them shimmer with heat.

Nang humiwalay ang dila nito, habol nilang parehas ang hangin. His lips simper with amusement. His hot breathing ran down her face. "Hindi na ako aalis."

"Joshua!" Hiyaw niya nang gumapang ang kamay nito sa utong niya.

Nagliliyad siya. She was not relaxed. She was disturbed by his metal warm hands. "Payagan mo'kong angkinin ka ngayong gabi..." Siniil siya nito ng halik. "Dahil hindi ko na mapigilan ang sarili ko, Lauren." He draw her closer. Nasa likod ng bewang niya ang isang palad nito.

"Joshua... virgin ako." Wala sa huwestiyo niyang saad.

Kinagat nito ang labi. He tilted her face up. Siniil uli siya ng halik sa mga pisngi. "Ako ang bahala sa'yo."

Hindi na napigil pa ang ungol na lumabas sa bibig ni Lauren nang masahiin nito ang dibdib niya habang kagat-kagat ang leeg niya.

His move was professional. Hindi niya alam paano siya naging nakahiga na sa kama niya at paano natunton nila iyon.

SENSUAL PENANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon