सिझन दुसरा 💖 (2)

998 16 1
                                    

एके दिवशी कॉलेज मधुन परत आल्यावर मला एक सुखद धक्का मिळाला होता

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


एके दिवशी कॉलेज मधुन परत आल्यावर मला एक सुखद धक्का मिळाला होता. कारण हॉल मधल्या सोफ्यावर सारीका आणि अश्विनी बसल्या होत्या. सारीका चे चिर तारुण्य अजुन हि सुंदर आणि मादक दिसत होते. पण खरी मादकता अश्विनी च्या अंगात ठासुन भरली होती. काही वर्षे मध्ये अश्विनी मध्ये कमाली चा बदल झाला होता. एकोणीस वर्षे मध्ये ती एक सर्व गुण संपन्न कसलेल्या यौवनाची खाण झाली होती. आपल्या आई पेक्षा हि अधिक मादक आणि अधिक कामुक रुपांतर झाली होती. सारीका ला बघुन माझ्या मनात जुन्या आठवणी नी उजाळा घेतला होता आणि माझ्या डोळ्या समोर मी बघितले सारीका चे नग्न रुप आले.

सारीका आणि माझी नजरा नजर झाली होती. सारीका गालाच्या गालात हसुन माझ्या कडे बघत लाजत होती. आपण ज्या लहान मुलां समोर नागडी उभी झालो होतो. आज तो एक पिळदार शरीर यष्टी चा देखणा पुरुष झाला आहे. आणि आता हे शरीर आपली अतृप्त वासना तृप्त करु शकतो. याची जाणीव सारीका ला झाली असावी. म्हणुन ती लाजत होती. असा मी अंदाज बांधला होता. पण माझी खरी नजर अश्विनी च्या भरीव छाती आणि मांड्या वरुन हटत नव्हती. तिच्या मी पाहिलेल्या नग्न देहा पेक्षा हि काया जास्त शोभनिय दिसत होती. त्या दोघी जणी चे यायचे अवचित्य मला कळत नव्हते.

इतक्यात आई ने माझ्या कडे बघत त्यांना बोलली. " अरे, ये ऽऽ ये भास्कर, बघ ओळखले का यांना... तुम्ही तर ओळखले असेल ना... "

सारीका कडे पाहुन आई ने विचारता सारीका खट्याळ हसली आणि आपल्या नशिला मादक अंदाज मध्ये बोलली. " याला कशी विसरु शकते, हा भास्कर ना... किती मोठा झाला आहे ना, "

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) Where stories live. Discover now