सिझन दुसरा 💖 (8)

723 16 2
                                    

मी विचारलेल्या प्रश्नांचे गायत्री कडे काही उत्तर नव्हते

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

मी विचारलेल्या प्रश्नांचे गायत्री कडे काही उत्तर नव्हते. कदाचित या वरती मला काय उत्तर द्यावे हे तिला सुचत नव्हते. मी व्याकुळ नजर ने गायत्री च्या उत्तर ची वाट बघत तिला पाहत होतो. विषय टाळत गायत्री मला बोलली. " माझे सोड, मी ठिक आहे... तु सांग तुझ्या बद्दल काही तरी... अभ्यास व्यतिरिक्त काही.."

गायत्री विषय टाळत होती. असे माझ्या लक्षात आले आणि मी तिला परत बोललो. " नाही मॅडम, अशी अचानक तब्येत खराब होणे चांगली बाब नाही आहे. तुम्ही कपडे बदलता बदलता अचानक आजारी पडल्या होत्या. खरंच सांगत आहे, तुम्हाला मी... बाथरूम मधुन मी बाहेर येऊन तुम्हाला बघितले. तेव्हा तुमची हालत खुप खराब झाली होती.. असे अचानक काय घडले तुमच्या सोबत..! "

माझ्या प्रश्नांची सरबत्ती ने गायत्री परेशान झाली होती. माझ्या प्रश्नांची उत्तरे टाळणे आता गायत्री साठी कठीण झाले होते. गायत्री ने एक दिर्घ उसासा सोडला आणि मला बोलली. " अरे भास्कर किती काळजी घेतो माझी, मी बोलली ना तुला की, मी एकदम ठिक आहे...  फक्त कधी कधी मन बैचेन होऊन जाते."

मी लगेच गायत्री ला विचारले. " मॅडम, कशा मुळे तुमचे मन असे अचानक बैचेन झाले होते."

दुपारी माझा लिंग बघितल्या नंतर गायत्री च्या मनात वासना जागी झाली असावी आणि तिच्या मनातील बैचेन हेच कारण असु शकते. असे मला अंदाज आला होता आणि तिच्या मनातील हि भावना आणखी वाढवण्यासाठी मी तिचा हात मुद्दाम आपल्या दोन्ही हातात घेऊन तिला प्रेमाने बोललो. " मॅडम, मला स्पष्ट सांगा काय ते... कदाचित मी तुमची काही मदत करु शकतो... एक विद्यार्थी म्हणुन नाही, तर तुमचा एक चांगला मित्र समजुन सांगा मला."

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang