सिझन दुसरा 💖 (15)

511 15 1
                                    

त्या रहस्य मय वास्तु विषयी माझ्या मनात अनेक शंका निर्माण होऊ लागल्या होत्या

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

त्या रहस्य मय वास्तु विषयी माझ्या मनात अनेक शंका निर्माण होऊ लागल्या होत्या. बकुळाबाई च्या शेजारी बसलेली त्या महिला चे नाव आशा होते. त्यांच्या सोबत आलेल्या तो तरुण आशा यांच्या मुलीचा प्रियकर होता. हे कळता मला आश्चर्य चा धक्का बसला होता. आशा माझ्या कडे वासना च्या नजर ने पाहत बकुळाबाई यांना विचारले. " BB ( बकुळाबाई ना बहुतेक तिकडे सर्व जण याच नावाने हाक मारत असावे.) काय मस्त बकरा फसवला आहे. "

बकुळाबाई नी आशा च्या मांडी वरती थाप मारत तिला नजरांनी शांत राहण्यास सांगितले. आशा गालातल्या गालात हसत माझ्या कडे पाहत होती. बकुळाबाई देखील माझ्या बाजुला बसलेल्या तरुणा कडे कामांग्ध नजरांनी बघत होती. बकुळाबाई च्या नजर मधली वासना आशा यांनी ओळखळी आणि त्यांच्या दोघी मध्ये आप आपसात कुजबुज झाली आणि मग दोघी जणी हसु लागल्या होत्या. मग बकुळाबाई नी मला आपल्या सोबत येण्यास सांगितले. मला जरी अंदाज आला होता. बकुळाबाई यांना माझ्या कडुन कोणत्या सुखाची अपेक्षा आहे. तरी त्यांच्या समोर मी भावना शुन्य होऊन वागत होतो. जणु मला काही माहिती नाही आहे. चालताना बकुळाबाई यांची डौलदार ढुंगण अप्रतिम दिसत होते. त्यांची लयबद्ध हालचाल मनाला शांती देत होती.

बकुळाबाई आणि मी काही क्षणात एका बेडरूम च्या जवळ पोहचलो. बकुळाबाई नी तो दरवाजा उघडला आणि मला घेऊन आत गेली. त्या रुमचे वातावरण अतिशय मादक बनवले गेले होते. सुंदर असा सुगंध सर्वत्र दळवळत होता. समोरच एका पलंग वरती गुलाब च्या पाकळ्या ची आरास पसरवली होती. हे सर्व बघुन बकुळाबाई मला येथे का घेऊन आली होती. इतके समजण्या मला वेळ लागला नाही. बकुळाबाई नी दरवाजा लाऊन घेतला आणि मला पाठी मागुन आपल्या मिठी मध्ये घेतला आणि माझ्या शर्ट ची बटणे काढायला सुरुवात केली. मी त्यांच्या मिठी मधुन बाहेर पडलो. आणि त्यांना मुद्दाम आश्चर्य चकीत होऊन विचारले. " आहो आई ( बकुळाबाई ना मी आई म्हणत) हे काय करत आहात तुम्ही.. "

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) حيث تعيش القصص. اكتشف الآن