सिझन दुसरा 💖 (9)

710 15 1
                                    

प्रणयाचा एक डाव खेळुन गायत्री आणि मी आम्ही दोघे जण एकमेकांना मिठी मध्ये घेऊन शांत झोपलो होतो

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

प्रणयाचा एक डाव खेळुन गायत्री आणि मी आम्ही दोघे जण एकमेकांना मिठी मध्ये घेऊन शांत झोपलो होतो. मी मात्र अजुन हि तृप्त झालो नव्हतो. जरी माझ्या मी माझ्या वीर्य ची एक पिचकारी गायत्री च्या योनीत मारली होती. पण राहुन राहुन माझे मन सतत गायत्री च्या गोल भरीव नितंब वरती जात होते. त्यांचा तो मऊपणा आणि भरीव आकार याचा मनात विचार येताच क्षणी माझा थंड पडलेल्या लिंग मध्ये परत एकदा वासना ची उर्जा आली होती. गायत्री अजुन हि थापा टाकत श्वास घेत होती. मी तिच्या बाजुला बसुन तिच्या जांभूळ च्या आकाराचा निप्पल सोबत तोंडात घेऊन चोखत होतो.

मी परत एक वेळा गायत्री च्या शरीर वरती चढाई करण्याचा बेतात आहे. हे बहुतेक गायत्री च्या लक्षात आले आणि तिने माझ्या कडे आपले तोंड केले. दोघे जण कुशी वरती झोपुन एकमेकांच्या डोळ्यात पाहत होतो. गायत्री ने आपला एक पाय उचलुन माझ्या कमर वरती ठेवला आणि माझ्या लिंग हातात घेऊन खेळु लागली होती. मी देखील तिच्या भल्या मोठ्या ढुंगण वरती हात फिरवत तिच्या चरबी ने माजलेल्या नितंब वरती प्रेमाने चापटी मारत होतो. मी नजर ने गायत्री ला इशारा केला की, तिने आपल्या नाजुक तोंडात परत एकदा माझा लिंग घेऊन त्याला ताठ करावा.

गायत्री काही न बोलता लाजली आणि सरळ माझ्या दोन्ही पायांच्या मध्ये आरामात बसली होती. मग तिने माझा लिंग आपल्या हातात घेऊन त्याची चामडी मागे पुढे करायला सुरुवात केली. काही वेळा नंतर जेव्हा लिंग ने भरारी घेतली आणि तो कडक होऊन गायत्री समोर फणफणु लागला होता. गायत्री ने लिंगाच्या सुपाडा वरुन आपली जीभ फिरवली आणि माझ्या अंगात वासना ची वीज संचारली होती. गायत्री ने आपल्या दोन्ही टरबुजाच्या आकाराचे स्तन च्या मध्ये माझा लिंग धरुन मग तो तोंडात घेत होती. तिच्या या कृती ने मी अधिक चवताळलो आणि गायत्री चे मोकळे केस धरुन तिचे तोंड माझ्या लिंग वरती दाबु लागलो.

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora