सिझन दुसरा 💖 (12)

550 14 2
                                    

भिंती चा आधार घेऊन मी टुणटुण वहिनी ला पाठ करून माझ्या समोर उभी केली होती

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


भिंती चा आधार घेऊन मी टुणटुण वहिनी ला पाठ करून माझ्या समोर उभी केली होती. तिच्या पाठमोरी सौदर्य चा नजारा पाहुन मी स्वतः चे देहभान विसरून गेलो होतो. तिची गोरीपान पाठ आणि सुसज्जित आकार मध्ये असलेली नितंब मयत शरीर मध्ये सुध्दा प्राण टाकु शकत होते. आपले थरथरते हात मी टुणटुण वहिनी च्या पाठी वरुन नितंब पर्यंत सैरभैर फिरवु लागलो होतो. खास करून तिच्या मऊ नितंब वरती राहुन राहुन माझे लक्ष वेधून घेत होते. मी तिच्या गोऱ्यापान ढुंगण वरती आपल्या पंजा नी एक जोरदार चपराक मारली. टुणटुण वहिनी ने या गोष्टी चा विरोध न करता खट्याळ पणे हसली.

मी तिच्या नितंब वरती हात फिरवत आणखी दोन तीन चापट मारुन तिच्या गोऱ्या ढुंगण वरती आपल्या हाताची नक्षी कोरली होती. तिच्या ढुंगण चा तो भाग माझ्या फटक्या चा माऱ्यांनी लाल झाला होता आणि मी हलक्या हाताने त्या नक्षी वरती बोट फिरवत होतो. मग मी माझ्या प्रमुख कामावरती लक्ष केंद्रित केले. माझा लिंग तिच्या ढुंगण च्या दरीमध्ये वर खाली करत घासु लागलो. त्या वेळी खरंच माझ्या मनात आले होते की, याच क्षणी तिच्या ढुंगण चे छिद्र पसरुन आपला लिंग तिच्या मागच्या भोका मध्ये टाकावी आणि टुणटुण वहिनी ची भरीव ढुंगण ची मजा घ्यावी.

पण मी माझा लिंग टुणटुण वहिनी च्या योनीत टाकला आणि तिला जरा खाली वाकवुन वरच्या बाजुला एक जोराचा झटका दिला. माझा लिंग तिच्या योनी मध्ये सळसळत आत मध्ये घुसला आणि टुणटुण वहिनी जोराने किंचाळली. " ऊहहह... आई ऽऽ गं, मेली मी... ईशशश् आहहह.. "

माझ्या पहिल्या दणक्यात टुणटुण वहिनी ची किंचाळी निघाली होती. हे बघुन मला आनंद झाला होता आणि मी तिच्या योनीत थोडा खाली वाकुन लिंग सतत एका वेगाने आत बाहेर काढु आणि टाकु लागते. ज्याचा घर्षण ने टुणटुण वहिनी उत्तेजित होऊन कामुक आवाज मध्ये ओरडत होती. " आहहह ओहहह... ऊहहह आहहह... यस प्लिज फक् मी डार्लिंग.. फक् मी.. "

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) Where stories live. Discover now