सिझन दुसरा 💖 (17)

492 14 1
                                    

मधुलता हि सारीका ची वर्ग मैत्रीण होती

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


मधुलता हि सारीका ची वर्ग मैत्रीण होती. मधुलता हि देखील दिसायला सारीका पेक्षा अधिक आकर्षित दिसत होती. तिच्या शरीर ची जडणघडण सुंदर आणि सुडौल होती. आपले शरीर या वयात तिने कमनीय ठेवले होते. तिच्या या शरीर वरती तिचे उन्नत स्तन उठुन दिसत होते. सारीका आणि मधुलता यांनी अनेक वेळा एकमेकींशी समलिंगी संबंध ठेवले होते. इतके नाही सारीका ची वासना मधुलता चा पती अनेक वेळा शांत केली होती. म्हणुनच या मोबदल्यात मधुलता ला देखील माझ्या सोबत प्रणय करायची हौस झाली होती. या आधी एकाच वेळी दोन जणी सोबत प्रणय चा अनुभव मला बकुळाबाई आणि आशा च्या रुपात मला मिळाला होता.

मला हि गोष्ट चांगली माहिती होती की, मधुलता चे समाधान मला आणि सारीका ला संभोग करताना बघुन होणार नव्हते. यात तिचा सहभाग देखील नक्की होणार होता. सारीका ने मला या बद्दल विचारले असते. आधी मी तिच्या समोर खोटा आव आणत या गोष्टी साठी नाकार दिला. पण सारीका च्या विनंती नंतर या गोष्टी साठी तयार झालो होतो. माझा होकार कळताच दोघांच्या चेहऱ्यावर आनंद ची छटा पसरली होती. सारीका मला घेऊन पटकन मधुलता च्या बेडरुम मध्ये घेऊन गेली होती. माझ्या सोबत प्रणय करण्यासाठी ती आता आणखी स्वतः ला थांबवु शकत नव्हती.

सारीका ला माझ्या तरुण देहाची आतुर तेने आस लागली होती. काही शी अशीच परिस्थिती मधुलता हिची देखील झाली होती. तिला हि एका तरुण पुरुषी अवयव चा उपभोग घ्यायची अनेक दिवसांची इच्छा पुर्ण करायची होती. बेडरूम मध्ये दोघी जणी माझ्या कडे कामांग्ध नजर नी पाहत होत्या. त्या दोघी समोर मला आपले कपडे काढुन नागडे होण्याची खुप लाज वाटत होती. माझ्या मनाची हि अडचण सारीका च्या लक्षात आली होती. म्हणुन ती पुढे आली आणि मला आपल्या मिठी मध्ये भरुन घेतले. सारीका चे लिपस्टिक ने माखलेले लाल ओंठानी माझ्या ओंठाचा वेध घेतला.

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) Where stories live. Discover now