सिझन दुसरा 💖 (10)

553 15 1
                                    

काही वेळात टुणटुण वहिनी आणि मी आमच्या वसाहती मध्ये पोहचलो

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

काही वेळात टुणटुण वहिनी आणि मी आमच्या वसाहती मध्ये पोहचलो. मी माझी बाईक सरळ तिच्या घरासमोर उभी केली होती. गाडी उभी राहता टुणटुण वहिनी ने आपली भरीव छाती माझ्या पाठी वरती घासुन खाली उतरली होती. या मुळे आधी कडक झालेल्या माझ्या लिंगा वरती आणखी दबाव पडला होता. खाली उतरता तिने मला घरी येऊन चहा घेण्याचा आग्रह केला होता. पण सध्या माझी परिस्थिती तिच्या समोर उभी राहण्याची नव्हती. माझ्या पेंन्ट वरचा फुगवटा टुणटुण वहिनी च्या लक्षात आला असता आणि तिच्या समोर माझी चुकीची प्रतिमा उभी राहिली असती. जी आधी पासुन तिच्या नजर मध्ये खराब झाली होती.

पण त्या दिवशी नंतर टुणटुण वहिनी आणि मी चांगले मित्र झालो होतो. याच दरम्यान तिने माझी ओळख आपले पती अखिल बरोबर करून दिली. अखिल आणि मी काही दिवस मध्ये चांगले मित्र झालो होतो. टुणटुण वहिनी च्या घराशी माझा चांगलाच घरोबा झाला होता. मी आता तिला सोबत घेऊन बाजार मध्ये जाऊ लागलो होतो. अखिल च्या सुट्टी च्या दिवशी आम्ही दिवस भर तिच्या घरात राहुन सुट्टी घालवु लागलो होतो. या काळात टुणटुण वहिनी आणि माझी थोडी जवळीक निर्माण झाली होती. आता तिच्या आणि माझ्या अंगाचा स्पर्श सहाजिक होत असे... ज्याची दखल टुणटुण वहिनी घेत नव्हती.

इतके दिवस तिच्या घरी माझे जाणे येणे होते खरं पण... अखिल आणि टुणटुण यांच्या मध्ये वरच्या वर सगळे जरी आनंदी आनंद दिसत असले. तरी आतुन काही गडबड असल्याचा मला शंका आली होती. मला दाखवण्यासाठी अखिल आणि टुणटुण आनंदी राहण्याचे आणि एक उत्कृष्ट पती पत्नी असल्याचे भासवत होते. टुणटुण वहिनी नेहमी अतिशय मादक असा साज शृंगार करून वावरत होती. माझी नजर तिच्या त्या मादक देहावरून कधी हटत नव्हती. कित्येक रात्री मी तिच्या नावाने हस्तमैथून करून पिचकारी मारली होती आणि आपली अतृप्त वासना शांत केली होती.

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin