सिझन दुसरा 💖 (5)

747 13 1
                                    

अश्विनी माझ्या समोर आपले दोन्ही पाय फाकवुन झोपली होती आणि मला आपल्या योनीत प्रवेश करण्यासाठी आमंत्रण देत होती

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.


अश्विनी माझ्या समोर आपले दोन्ही पाय फाकवुन झोपली होती आणि मला आपल्या योनीत प्रवेश करण्यासाठी आमंत्रण देत होती. तिच्या अशा प्रकारे झोपल्या मुळे मला तिच्या गुलाबी फुगीर योनी चे स्पष्ट दर्शन झाले होते. जिला काही क्षणा पुर्वी मी चाटुन चाटुन त्या मधील मधाळ रस बाहेर काढला होता. तिच्या योनी च्या पाकळ्या आता खुलुन वासना च्या ओघात कंपन पावत होत्या. आणि तिच्या योनीचा मधाळ रस त्या मधुन थेंब थेंब खाली ओघळत होता. अश्विनी आपला एक हात तिच्या योनी वरती ठेऊन चोळायला सुरवात केली होती. तिची कामुक अवस्था अगदी विकट झाली होती.

माझी देखील अवस्था तिच्या सारखी फार कामुक झाली होती. मारीया नंतर बरेच दिवसानी मी देखील एका स्त्री योनी मध्ये प्रवेश करणार असल्याने मला देखील आता हि उत्तेजना सहन होत नव्हती. आणि तिच्या योनीत आपला लिंग घालुन घुसाळण्याची फार घाई झाली होती. मारीया सारखी अश्विनी ची योनी नक्की सैल नसणार होती. अशा कसलेल्या योनीत आपला लिंग टाकुन पाणी काढण्यात भरपूर सुख मिळणार होते. त्या मुळे मला आता आणखी जास्त राहवत नव्हते. दोघांच्या समागम ची वेळ झाली असल्याने मी आपला लिंग अश्विनी च्या योनी जवळ घेऊन गेलो आणि लिंगाचा सुपाडा तिच्या योनी च्या पाकळ्या वरती ठेऊन घासु लागलो होतो.

माझ्या अशा प्रकारे लिंग तिच्या योनी वरती घर्षण केल्याने अश्विनी जरा जास्त कामुक झाली आणि आपले शरीर अनियमित करत झटकु लागली होती. आपली नितंब हलवत ती माझा लिंग आपल्या योनीत घेण्याचा प्रयत्न करु लागली होती. या झटापटी मध्ये माझ्या लिंगाचा सुपाडा तिच्या योनीत घुसला होता आणि दोघांच्या शरीरात एक गोड विलक्षण चेतना निर्माण झाली आणि अश्विनी काही प्रमाणात शांत झाली होती. तिच्या शरीराची हालचाल आता थांबली होती. पण ती अजुन हि आपले नितंब वरती उचलत माझा लिंग योनीत घेण्याचा प्रयत्न करत होती.

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) حيث تعيش القصص. اكتشف الآن