सिझन दुसरा 💖 (6)

779 15 1
                                    

अश्विनी प्रणयाचा दुसरा डाव खेळण्यासाठी परत एकदा सज्ज झाली होती

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

अश्विनी प्रणयाचा दुसरा डाव खेळण्यासाठी परत एकदा सज्ज झाली होती. माझा अख्खा लिंग आपल्या योनीत टाकुन ती माझ्या अंगावरती बसली होती. तिच्या अंगाखाली झोपुन मी तिचे दोन्ही स्तन हातांनी हळुहळु दाबत झोपलो होतो. काही वेळा च्या विश्रांती नंतर अश्विनी ने हळुहळु आपली नितंब वर खाली करत, माझा लिंग आपल्या योनी च्या आत बाहेर करु लागली होती. तिच्या अशा प्रकारे मला उत्तेजित करण्याने पुढच्या काही क्षणात माझी वासना पुन्हा जागी झाली होती आणि मी तिचे स्तन जोरात दाबायला लागलो होतो. अश्विनी ने देखील माझ्या लिंगावरती वर खाली उड्या मारण्याचा वेग वाढवत होती.

अश्विनी माझ्या लिंग वरती वर खाली बसुन काही वेळा नंतर थकुन जायची, मग ती थापा टाकत माझ्या अंगावरती झोपुन राहायची, आणि तिची स्थिती सामान्य होताच परत आपल्या कामावरती लागायची. दुसऱ्या डावात माझे पाणी आणि उत्तेजना शिगेला पोहचण्यात थोडा वेळ घेत असल्याने अश्विनी ला जरा जास्त मेहनत घ्यावी लागत होती. पण ती या सर्व गोष्टी साठी तयार होती. तिला फक्त माझ्या कडुन आणखी एकदा काम सुख हवे होते. बराच दिवसांनी तिला पुरुष अवयव मिळाला होता. आणि मला स्त्री... दोघांचा प्रणय काही क्षणात रंगात आला होता.

अश्विनी माझ्या लिंगावरती उड्या मारुन पुरती थकली होती. तिचा श्वास चढला होता आणि अंगात आणखी काही वेळ उड्या मारण्याची शक्ती उरली नव्हती. शेवटी एका क्षणाला ती जोरजोराने श्वास घेऊन माझ्या अंगा वरती पडली होती. तिचे हदय जोरजोरात धडधड करत होते आणि तोंडामधुन गरम वाफा येत होत्या. अश्विनी ने माझ्या मनात लावलेली वासना ची आग शांत करण्यासाठी मला पुढाकार घ्यावा लागणार होता. म्हणुन मी तिला तशीच एका कुशी वरती झोपवली आणि तिचा एक पाय हातात धरून वरती उचलला. मग आपली कमर जोरात हलवत तिच्या योनीत माझा लिंग सतत आत बाहेर टाकुन हलवु लागलो.

वर्जिन भास्कर ( पर्व दुसरा ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ