"Chào, Al-Haitham!"
Mạch suy nghĩ bị cắt ngang bởi một giọng điệu lanh lảnh vang lên.
Gì vậy? Bóng bay sao?
Bạn nheo mắt trông ra kĩ hơn, công nghệ kĩ thuật Sumeru đã trở nên hiện đại như vậy từ khi nào rồi.
Bóng bay ngày nay còn được lắp đặt phát ra tiếng nói.
Đi cạnh là một người nam, với đuôi ngựa bện vàng hoe, thân hình mảnh khảnh, nếu không muốn nói là hơi gầy, quần áo tối màu, đối lập với gam màu của tiểu tinh linh lơ lửng bên cạnh.
Chào hỏi tự nhiên như vậy, giống như bạn bè đã quen biết từ trước.
"Ừm...đằng ấy là ai vậy?"
Lúc này cả ba đều hướng mắt về phía bạn, Haitham không nói gì, muốn để bạn tự giới thiệu bản thân.
"...Chào, hai vị."
"Là... Là hậu bối của anh ấy! Có vài bài tập không hiểu nên chạy qua đây hỏi một tí."
Ngập ngừng giữa câu, bạn buột miệng tự xưng một tiếng hậu bối, tránh để vấn đề đi chệch hướng với mục đích hai người lạ mặt này ban đầu đến đây.
Cũng do vừa nãy lúc nói ra, không ngờ tới Kaveh lại phản ứng mạnh như vậy, nên tạm thời trả lời qua loa cho xong.
Haitham nhìn qua bạn một chốc, trên mặt không có biểu cảm gì nhiều, có lẽ cũng hiểu được nguyên do.
Tuy vậy, anh thầm cười, chỉ mới hỏi bạn là ai, đã bồn chồn viện cớ.
"Là vậy sao? Cá nhân tôi lại thấy giống tiền bối hơn ấy. Vậy mới có thể xoa đầu hậu bối, nói lời ngọt ngào khen thưởng được."
Bóng bay công nghệ chắp tay đằng sau, đầu nghiêng về một bên cùng đôi mắt to long lanh chớp chớp, làm ra điệu bộ hoài nghi.
"...."
Rào trước đón sau, để rồi bị bắt thóp.
"Ahaha! Gì vậy chứ! Trong lúc nghe giảng vô tình để ý thấy đầu anh ta có con chấy thôi ấy mà."
Bạn cười lớn, lòng muốn ra vẻ tự nhiên hơn liền với tay dọc dọc đầu Haitham, như thể muốn thị phạm cho lời mình nói.
"Phải không, đàn anh nhỉ... Hahaha..."
"Được rồi. Đừng nháo."
Haitham nhẹ giọng, bất đắc dĩ bắt lấy cổ tay mà ghì xuống đùi bạn.
Bạn nuốt nước bọt, cổ tay gồng đến run lên.
Chủ đích không phải muốn phản kháng để Haitham thả tay mình ra. Mà là nếu làm vậy, anh ấy sẽ dùng lực ghì tay bạn lâu hơn.
Chính vì thế kéo dài thời gian tay mình được bọc trong tay anh. Cảm giác dễ chịu.
Một màn phô ra trước mắt hai vị kia, tất thảy đều được thu vào tầm ngắm, đẹp mặt làm sao.
Bọn họ chụm đầu lại thì thầm với nhau mấy câu, sau đó quay ra gãi đầu ngượng ngùng nói tiếp.
"Chào nhé, tôi tên gọi Paimon, bên cạnh đây là Aether."