T. toast

102 20 2
                                    

Phòng làm việc. Phòng họp. Điện Daena.

Tất cả đều không thấy.

Rời khỏi tiền sảnh và cửa lớn Giáo Viện, bạn men theo lối đi quen thuộc về nhà.

Chân lê chậm rãi, các ngón tay vân vê lấy quai túi đeo bên hông, lại có vẻ lực hơn mức cần thiết.

Sumeru đang trong giai đoạn chuyển biến quan trọng, Đại Hiền Giả nửa mùa có thể đi đâu nhỉ?

Thời gian này, tần suất Haitham lui tới thánh địa Surasthana tăng lên. Có lẽ tiểu vương có nhiều chuyện cần phải thảo luận và thông qua trước khi lên cầm quyền hoàn toàn Sumeru.

Chọn Haitham cũng không phải lạ. Thân Quan Thư ký tiền nhiệm là người ghi chép, sắp xếp và lưu trữ những thông tin quan trọng của Giáo Viện, những thứ mà Kusanali trước đây không có cơ hội tiếp cận.

Nhưng Haitham không phải loại sẽ đem công việc tồn đọng về nhà để tăng ca. Tiểu vương chắc có lẽ cũng không giữ chân anh ta lại sau giờ tan tầm, trừ phi có việc gì cấp bách.

Vậy sẽ là đi đâu? Nghiên cứu văn tự cổ trong các tàn tích ở sa mạc thì không hẳn.

Sa mạc đỏ bên kia bức tường hiện đang được cải tiến một vài chỗ theo yêu cầu của Thảo thần, nên không tiện nghiên cứu. Hơn nữa, trong thời gian sửa chữa, cát bụi dưới chân có lẽ sẽ còn bay tứ tung hơn trước kia, hẳn Haitham không muốn phải vác theo hai đôi giày chất đầy cát bên trong.

Tighnari thì cùng đội kiểm lâm vẫn đang cật lực dọn dẹp các tàn tích của tử vực, tổng quản Mahamatra vừa phục chức, khối lượng công việc hậu sự hình như cũng không ít. Còn Kaveh thì mấy nay chẳng thấy đâu. Nilo-

Nilou...

"Nilou nói đã gửi thư cho mọi người, hai ngày nữa tham gia tiệc mừng công tổ chức ở Đại Khu Bazaar, sẵn chúc mừng Cyno phục chức Tổng quản Mahamatra đó."

Tong đầu tự động tải lên những kí ức liên quan khi tâm trí nhớ đến cái tên được nhắc trong cuộc nói chuyện giữa hai người bạn và Haitham hôm kia.

À.

Tính từ hôm đó đến nay vừa tròn hai ngày. Vậy chắc là đã đến khu Bazaar rồi.

——

"Cháu gái có ăn chung được với tường vi không?"

"Này cháu?"

Bạn chớp mắt quay lại nhìn cụ già trước mặt, tay cầm lọ bột tường vi tím xay nát lơ lửng trên hỗn hợp Ajilenakh ngào đường.

Hương vị hạnh nhân và bơ khi kết hợp với tường vi khiến thức ăn dậy mùi hơn. Bạn gật lấy một cái.

Đã có vài người bị dị ứng sau khi ăn những món chứa tường vi. Vì vậy gần đây những thương nhân bán những loại hàng có chứa chất có nguy cơ gây dị ứng đã bắt đầu hỏi cặn kẽ khách hàng hơn để đảm bảo hạn chế tối đa các trường hợp dị ứng tường vi xảy ra.

"Bên đó có gì sao?"

"Sao ạ?"

"Bạn bè cháu hả?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Troublesome Tenant?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ