"Con đã qua Nhật chưa đấy? Có gì thông báo tình hình lại cho mẹ nhé!"
Người phụ nữ tầm độ tuổi gần 60 sốt sắng, giọng nói chẳng giữ được bình thường. Liên tục chẳng để cô nói một câu nào, khiến cô tự hỏi bà lo cho con trai mình thế à, liệu người trong tình hình đó là cô thì mẹ có phản ứng như vậy không?
"Con biết rồi ạ, con xuống sân bay rồi."
Cô tắt máy luôn chẳng để mẹ nói thêm câu gì, từ từ tiến ra trước cửa sân bay. Đón cô là hai người đeo khẩu trang bịt kín mặt, mũ cũng đội rất đề phòng. Từ đầu đến chân là một màu đen, nhìn không khác gì người thuộc băng đảng cả. Tất nhiên đó chỉ là nói đùa. Người trông có vẻ bé nhất bước ra ôm cô vào lòng.
"Okay, stop it Anton. You don't want people to know you're Riize's Anton, do you?"
/ Được rồi, dừng lại đi Anton. Anh không muốn mọi người biết anh là Anton của Riize đó chứ? /" Come on, Zoe, we don't get to see you much in America. You always hang out in California, you never go to New York."
/ Thôi nào Zoe, bọn anh có được gặp em nhiều ở Mỹ đâu. Em toàn ru rú ở California, chẳng bao giờ chịu tới New York cả. /"Anh thì sao? Anh cũng thấy giống Anton chứ Vernon?"
Cô quay ra nhìn chàng trai đứng nhìn mình bằng ánh mắt trìu mến từ nãy giờ, không nói một tiếng nào nhưng mắt chứa cả bầu trời thương nhớ. Nhưng cô lại hỏi bằng tiếng Hàn, cô sõi ba ngôn ngữ. Do cũng từng sống ở Hàn Quốc với anh trai nên vốn từ vựng cũng kha khá.
Vernon không trả lời lại, chỉ từ từ bước đến đưa tay lên xoa mái tóc đang xuề xòa của cô.
"Sophia nhớ em."
Anton đứng bên cạnh nhìn cảnh tượng này bĩu môi một cái, ông anh này chẳng thành thật gì cả.
"Nhưng có chuyện gì mà Vernon của Seventeen lại ở Nhật thế? Không phải chỉ có mỗi Anton có lịch trình với SMTOWN LIVE ở đây à?"
"Anh đến chơi, xả stress trước đợt comeback. Tiện đi xem."
Đến đây, cô tiện lời châm chọc vài câu. "Chủ tịch Bang không giật mình khi thấy gà nhà đi xem SM chứ?"
"Em châm chọc quá rồi đấy."
"Em nói thôi mà Anton."
Cô gái được hai chàng trai hộ tống đến khách sạn, nơi mà Vernon đang ở. Anton thì phải về khu vực khách sạn cùng nhóm, sau đó lên tổng duyệt để chuẩn bị cho SMTOWN chiều nay nên đã xin phép cáo lui trước.
"Thế mà bảo Sophia nhớ em, có thấy cái bóng nào đâu."
Sắp xếp đồ xong xuôi, cô lại phòng của Vernon. Nhưng với chủ đích để gặp Sophia, vậy mà chả thấy bóng dáng con bé đâu cả.
"Giờ này em tìm nó thì nó chả đi giao du khắp Nhật Bản rồi."
"Thế anh cứ nói đại là anh nhớ em đi." Cô tinh nghịch nháy mắt.
"Đã bao lâu kể từ khi anh và Anton gặp em lần cuối tại Mỹ nhỉ?"
"Hai... khoảng hai năm..."
Biểu cảm khuôn mặt cô bỗng thay đổi, thực sự Zoe chẳng mong muốn bị hỏi về vấn đề này chút nào. Nó khiến cô run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🅼︎🅰︎🆁︎🅺︎ 🅻︎🅴︎🅴︎ | 𝙈𝙮 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙞𝙚 𝙗𝙖𝙗𝙮
Fanfiction[Idol au] Nam Rapper nhà NCT fall in love cô sinh viên đại học năm nhất người Việt Nam tại trường California. "He always calls me his 'sweetie baby'." ⁹⁹ × ⁰⁶