Seoul, Hàn Quốc
"Lâu không về lại Hàn đúng không? Em sẽ phải nhìn Seoul bằng một con mắt hoàn toàn khác đấy!"
Người nhiệt tình lái xe lúc này, không ai hết chính là Vernon của nhóm nhạc nổi đình nổi đám Seventeen. Nếu các Carat biết được idol họ lén lút đi đón một người con gái như này chắc cũng khó sống nhỉ? Nghĩ đến thôi cũng thấy giật mình.
"Chắc chắn anh bận lắm hả Hyung, nên tập trung công việc đi. Cô bé đáng yêu này em sẽ để mắt tới, RIIZE cũng vừa comeback xong. Tạm thời sẽ không có lịch trình đâu."
Anton từ ghế sau đẩy người về phía trước ghế lại của Vernon, hai cái con người này. Nói hợp cạ thì không đúng, mà nếu nói khác lạ cũng chẳng đúng nốt.
Chính Zoe cũng chẳng hiểu tại sao mình thân quen được con người này, đến khổ...
"Chú em đừng có mà tạo nét, lo cho mình trước đi. Bao nhiêu tin hẹn hò rồi mà chưa tởn hả?"
Vernon đáp lại, vẻ mặt rất chi là nhăn nhó. Nếu không phải là đang lái xe thì anh đã ra chí choé với Anton ngay rồi.
"Nhắc đến vụ hẹn hò mới nhớ, RIIZE cực ha?"
...
Chả có câu trả lời nào ở đây cả, ngược lại là ánh mắt sửng sốt của hai anh chàng nhằm vào cô gái từ nãy đến giờ chỉ chống cằm nhìn ra cửa sổ. Lại lên tiếng nói về một chủ đề có thể nói là nhảm hết sức. "Sao?"
"Ừ thì- không có, có cực gì đâu."
Anton xua tay cười xuề xòa, cười cho qua thôi. Chứ anh thấy, nhóm mình nhiều hoạ vô cớ thật...
"Chủ yếu là tin đồn hẹn hò, mà toàn lung tung vô căn cứ đến mệt. SM cũng chẳng giải quyết được triệt để lắm, chắc anh cũng mệt nhỉ Anton?"
"Ừ, mệt thật. Giờ anh hiểu cảm giác của các tiền bối NCT rồi."
"Thế còn anh?"
Câu nói của Anton như thể chọc vào dây thần kinh mắc nói của Vernon vậy, thế còn Seventeen thì sao?
"Nhóm anh trực thuộc SM chắc?"
"..."
Ừ, lần này anh cứng họng hết nói lại cậu em rồi.
"Còn có tin đồn của Anton với Sofia nữa đúng không? Vô lý thật, thà đồn em với Anton có quan hệ anh em ruột còn đáng tin hơn."
"Thôi, cô em gái này tôi chê."
Nụ cười dè bỉu trên môi Anton lập tức xuất hiện, anh coi cô là em gái. Nhưng kh muốn có em gái ruột như cô, dạng vậy
"Mày không nhận thì anh nhận, có em gái như Zoe anh càng thích."
"Vernon à, riêng anh em chê nặng..."
Lời nói của cô tuy nhẹ nhàng, nhưng lại là cây dao mang sát thương hạng nặng đâm ngàn nhát vào sự tự tin của Vernon. "Ơ..."
Tám chuyện đủ thứ của ba anh em chỉ kết thúc khi cô đã yên vị xuống xe và vào nhà mình.
Nếu tính thì cô có thể xếp hạng chaebol ở Hàn Quốc rồi, nhưng chỉ được cái giàu thôi. Thứ cô cần thì không phải nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🅼︎🅰︎🆁︎🅺︎ 🅻︎🅴︎🅴︎ | 𝙈𝙮 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙞𝙚 𝙗𝙖𝙗𝙮
Fanfiction[Idol au] Nam Rapper nhà NCT fall in love cô sinh viên đại học năm nhất người Việt Nam tại trường California. "He always calls me his 'sweetie baby'." ⁹⁹ × ⁰⁶