#4

13 5 0
                                    

Đôi mắt của Mark bỗng nhìn vào Vernon và Zoe đang đứng cạnh nhau, trong đáy mắt nổi lên thứ gì đó. Vẻ tò mò muốn biết chưa bao giờ trỗi dậy trong anh như một làn sóng như này, nhưng rồi cũng đành thôi. Nuốt hết những lời muốn hỏi xuống, dẫu sao anh cũng không cảm thấy cô bé này đang gặp nguy hiểm. Huống chi người kia lại là tiền bối Vernon của Seventeen, không xa lạ gì. Anh cũng không cần bảo bọc cô quá mức, dẫu cho là anh trai cô có nhờ anh đi chăng nữa.

"Vậy, hai người ngồi nói chuyện đi nhé. Anh về đây." Anh vội lấy khẩu trang đặt trên mặt bàn, đeo lên rồi hướng thẳng về phía trước. Chỉ để Zoe nói với phía sau. "Về cẩn thận nhé, em sẽ nhắn tin cho anh!"

Cô sẽ nhắn tin cho anh ư? Được rồi.

Nhìn bóng dáng Mark đã khuất về phía bóng tối tăm kia, cô mới thở phào mà kéo áo Vernon ngồi xuống. Thực sự mối quan hệ quen biết của cô với một người nổi tiếng như Vernon càng ít người biết càng tốt, Anton có thể thoải mái nhưng Vernon thì không. Huống chi người vừa biết lại là một người nổi tiếng khác.

"Sao lại nhìn người ta bằng ánh mắt đó, thường gặp anh ấy ở các show âm nhạc anh cũng nhìn như vậy à?"

Cô nhướn mày nhẹ, hỏi anh bằng chất giọng nghiêm túc có phần khàn đặc kia. Zoe không mấy hài lòng với thái độ này của người anh, thật thiếu tôn trọng. Nhưng đáp lại cô là ánh mắt chứa sự nghi vấn và có chút khó hiểu của Vernon, cất giọng hỏi. "Em quen Mark của NCT à?"

"Cũng không hẳn là quen biết, tùy duyên. Gặp ảnh qua Anton, rồi tình cờ biết được Mark có mối quan hệ tốt với anh trai em thôi." Cô ngả người về phía sau, tùy tiện nghịch tấm lót cao su ở bàn bên cạnh của cửa hàng mà lơ đãng trả lời. Như chỉ là cho có, để thỏa mãn câu hỏi mà Vernon đặt ra.

"..."

Nhưng người anh lại không mấy phản ứng về câu trả lời này, đúng hơn anh đang cảm thấy có mối nguy hiểm nào đó đang chuẩn bị rình rập.

"Em tưởng mối quan hệ giữa Seventeen và NCT vốn tốt mà, sao thế này. Bộ em nghe thông tin sai rồi à?"

"Thì đúng là vốn thân thiết, Mingyu và Jaehyun là bạn trong hội 97line, Jeonghan có quen biết với Haechan. Nói qua là bọn anh từng chơi bóng đá với nhau, mối quan hệ của anh với Mark cũng không đến nỗi xấu."

Việc Vernon bắt gặp Zoe ngoài đường ban đêm là một chuyện hiếm, hiếm hơn nữa lại là cùng một người con trai. Còn là người nổi tiếng, việc này có chút bất tiện. Nếu nói theo người đời thì là anh đang lo lắng cho cô em gái này thôi, chỉ vậy thôi.

Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của Vernon, cô không nắm bắt được. Nghe anh nói xong, thái độ có phần không thoải mái. Vậy anh tỏ thái độ với Mark vì điều gì? Anh nghĩ cô không hiểu rõ qua ánh mắt đấy anh đang thái độ như nào với người ta.

"Em vẫn không thích anh có thái độ như thế."

"Em không thích vậy anh sẽ không thích nữa."

"Ừm." Vernon khẽ nhìn Zoe, vẻ mặt lúc nào cũng mệt mỏi. Chẳng còn nét thơ ngây và hay tươi cười khi xưa là thứ cô đã đánh mất và có lẽ khó mà lấy lại được, có quá nhiều thay đổi trong hai năm qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 🅼︎🅰︎🆁︎🅺︎ 🅻︎🅴︎🅴︎ | 𝙈𝙮 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙞𝙚 𝙗𝙖𝙗𝙮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ