And I'm right! May isang post na tungkol sa amin ni Jacob. Galing sa isang freedom wall.
SIBUGAY TECH FREEDOM WALL
FOLLOW MESSAGE
150K FOLLOWERS
Totoo nga ba ang chismis? Jacob Lewis Cortez from criminology department and Shiloh Lewis Hernandez from education department are dating??? Many students heard and see that Jacob ask for Shiloh's number nang inihatid niya ito sa classroom niya. There is also and evidences that they are really dating because of some photos that taken by some students. Click the photo below👇
Is this true? Or they are just friends?
5k likes 3k comments 6k shares
Binasa ko yung mga comments, at halo halo ang mga opinion nila.
Jaesil Superales
Oh my gosh! Ang bagay nila! 😍
Yansyn Guinanao
Hoyyy kilala yang babae, ang bait niyan sobraaa. Stay strong kayo! ❤😍
Helen Adornia
Hee! Hindi sila bagay! Akin lang si Jacob!🙄
Lorie Hapiton
Halaa taken na talaga si Jacob huhuhu
Jerus Kiano
Yung crush ko, wala na talaga akong pag-asa nito? 😭💔
Philip Cabral
Grabe, swerte naman ni Jacob. Akin na lang yan pare. 😻
Nakita ko din ang comments ni Grace sa post.
Grace Montalban
Ipapakulam ko kung sino man ang mang bash sa kaibigan ko! 😤
Grace Montalban
Bagay na bagay kayoooo ShiCob ko.😍😘
Anong ShiCob??! Ang dami tuloy replies sa comment niya na iyon.
Ang daming nag message sa akin, nag tatanong kung totoo ba yung post. Wala akong ni replyan kahit isa.
Ito na nga ba ang sinasabi ko! Naasan na ba yung Jacob na iyon at bakit wala pa siyang say sa post?!
Nakakastress talaga ang mga ganito. Akala mo naman kung sinong artista tong si Jacob eh, kaya kung may ma link man sa kanya, diretso issue agad.
Sa nangyayari ngayon para akong isang non showbiz girlfriend niya tapos tinatago lang dahil sa mga fans. Hay naku, dagdag sakit sa ulo na naman ito.
I search Jacob on facebook para sana e message siya about sa nangyari. Nakita ko agad ang account niya. I tap the message and nag type kung ano man ang sasabihin ko sa kanya.
Hindi ko mapigilang burahin na naman ang imemesage ko sana sa kanya.
Bahala na nga sila diyan! Gagawa pa ako ng lesson plan ko.
I off my data and log out my account sa facebook. Ayaw ko sa mga tanong issue, ayaw kong ma stress na naman dahil lang sa isang lalaki.
Nag patuloy ako sa ginagawa kong lesson plan at nung natapos na ay nagpahinga muna ako.
I open my data again and check my messenger. Nag reply ako kay Grace na okay lang ako dahil alam kong nag-alala siya. Pumunta naman ako sa message request dahil nakita kong halos ang dami nag request ng message. Some of them are hateful message, but I don't mind. Unang dumapo ang mata ko sa name ni Jacob.
YOU ARE READING
Falling Into Your Smile (College Life Series 1)
RomanceShiloh, a girl who just want a simple things in life. Her parents always pressure her to get that laude title. To graduate with a laude is not her dream pero wala siyang magagawa pag yung parents niya ang gusto. During her college days she encounter...