Note: Happy teachers day to my Shiloh! 💖
Ang 10 days straight duty namin sa El ronies cafe ay natapos din. Agad naming inasikaso ang papers namin para mapasa na namin iyon kay ma'am Fasra. Malapit narin pre-final namin na examination kaya hindi na kami nakapag relax para lang mapasa lahat ng requirements namin. Next week narin ang final defense namin for our research paper entitled 'breadfuit mosquito coil repellent' kami ni Grace at Efren ang magkasama sa research. Kaya ngayon palang ay prinof-read na namin at inedit ang aming manuscript.
Walang tulugan ang ginawa namin, kaya si Jacob ay nag-alala na. Panay text at tawag sakin pero sinabihan ko agad na busy na busy ako ata baka hindi ko muna siya ma entertain, he understand it immediately at dumadalaw lang sa apartment ko para magdala ng pagkain, at snacks namin ng mga kasama ko.
This is what I like about him. He's so thoughtful and palagi niya akong iniintindi. Busy rin siya naman dahil graduating student siya, kaya nag tatake time talaga siya sakin kahit sa simple at maliit na paraan.
"Ayos na ito?" Tanong ni Efren habang inedit ang manus namin.
Lumapit naman ako sa kanya para tingnan iyon, at sakto na talaga. Sa wakas! Okay na. Nasunod na namin lahat ng comments, at revision ng tatlong panelist namin during our pre-final defense.
Tumango agad ako "Oo, sakto na iyan. Iprint na natin para matapos na agad tayo." Sabi ko at tumayo para kunin ang printer ko na nasa ilalim ng kama.
Nagprint kami ng apat na copies. Habang nagpriprint pa ang printer ay kumain muna kami ng lunch namin kahit alas tres na ng hapon.
"Swerte mo talaga kay Jacob no? Kasi maunawain tas hindi ka pa pinapapabayaan kahit busy siya." Saad ni Efren sakin.
Ngumiti ako "Oo, sobra." Hindi ko mapigilan ang makaramdam ng kilig.
"Maswerte sila sa isa't isa. Kaya pag naghiwalay yan silang dalawa, hindi na talaga ako aasa sa love na iyan." Deklara ni Grace na akala mo naman ilang ulit ng sinaktan.
Humalakhak ako "Hindi mangyayari yan." Pinal kong saad.
Dahil siguradong sigurado na ako sa kanya, siya na yung lalaki na gusto kong makasama habang buhay.
"Baby, I'm sorry for disturbing you. Tapos na kayo?" Ani Jacob sa kabilang linya.
"Oo, umalis narin sila Grace at Efren." Sagot ko.
"Mabuti naman tapos na kayo, straight 3 days na kayong hindi maayos ang tulog." Nag-alala niyang sabi.
"Don't worry na, tapos na talaga kami sa mga requirements namin." I assured him.
"Punta ako diyan? I missed you." Malambing niyang saad.
Napangiti ako bago sumagot "Wala kang gagawin? Graduating student ka ah."
"I already done. Maaga ko talagang tinapos mga requirements ko para makasama kita ng matagal tagal." He said.
Napakagat labi ako "Sige, punta ka rito." Sabi ko.
"Yes! Sige, baby. Wait for me, kay? Bibili rin ako ng mga favorites mong snacks and foods." Nahimigan ko ang saya sa boses niya.
Naligo ako pagkatapos ay naglinis ng mga kalat namin kanina. Ang dami kasing mga papel at celophane na nakalat sa sahig kaya dali dali akong naglinis para pagdating ni Jacob ay hindi parang basurahan ang apartment ko.
Nagsusuklay na ako ng basang buhok ko ay nakarinig ako ng katok. Binuksan ko ang pinto at bumungad sakin ang mukha niyang masayang masaya at kagat kagat pa ang labi. Agad ko naman siyang hinug. Sinuklian niya naman iyon at hinalikan ang aking ulo.
"I missed you so much, Shiloh." Mahigpit niya akong niyakap at dinala sa kama ko.
Tumawa ako dahil muntik na kaming nahulog dahil hindi siya maayos nakaupo. Nasa kandungan na niya ako ngayon. Nakapulupot na ako ang mga binti ko sa bewang niya. Kagat labi akong napangiti.
Dahan dahan niyang nilapit ang mukha niya sakin at pinatakan ako ng isang halik na mababaw. Nakapikit u nung naramdaman kong inalayo niya ang mukha ay minulat ko ang mata ko at nakita ko ang namumungay niyang mga mata nakakatitig sakin.
Walang pag-alinlangan ko siyang hinalikan at pinulupot ang kamay sa leeg niya. He respond immediately, we kiss like were not seing for years! Gosh! Simula ata may nangyari samin naadik na ako sa kanya. Lumalim ang halik namin, nasa kandungan niya parin ako at ramdam ko ang bukol sa suot niyang pants. Hindi ko mapigilan ang sarili na gumalaw sa ibabaw ng bukol ng pants niya. Napaungol kaming pareho sa ginawa ko. Naglakbay ang kamay niya sa likod ko at inunhook ang bra ko, pagkatapos nun ay agad niyang hinawakan ang isa kong boobs and then he squeezed it.
Hindi ko mapigilan ang tigilan ang halikan namin dahil sa sarap na naramdaman. Namumungay ang mga mata kong napatingin sa kanya habang ginagawa ng kamay niya ang pag laro sa boobs ko. Pinahiga niya ako sa kama at agad hinubad ang suot kong t-shirt.
Nagising ako dahil sa tiyan na tumutunog. Napalinga linga ako dahil wala na si Jacob sa tabi ko. Tumayo agad ako at hinanap siya ng mga mata ko. Mula sa labas ay nakita ko siyang pumasok at agad bumalantara sa kanyang mukha ang pag-alala. He immediately go to me at pinaupo sa kama.
"Are you okay? What's wrong?" Sa nag-alala niyang boses.
I let out a loud breathe "None, I thought umuwi kana." Matamlay kong saad.
"Nag tapon ng ako ng basura, nakita ko kasi na puno na iyong basuran mo sa kusina, kaya habang tulog ka tinapon ko muna iyon." He explained
Tumango ako "Gutom na ako, tsaka masakit yung ano ko." Naiiyak kong saad.
Napakagat labi siyang ngumiti "I'm sorry, for the rough love making. I just missed you so much and hindi ko mapigilan." Napanguso ako sa sinabi niya.
Agad naman akong tinablan ng hiya at agad tinabunan ang mukha gamit ang kamay. Humalakhak siya, at kinuha ang kamayng nakatabon sa mukha ko.
"Don't be shy now. I love every bit of you. Your body, your small boobs, your thin waist, your face, your nose and especially your—" Hinampas hampas ko na siya agad para hindi na matuloy kung anog sasabihin niya.
"Tumigil ka nga! Oo na, mahal mo na!" Gigil at Nahihiya kong sabi.
"I love you so much, Shiloh. I love everything about you." Malumanay niyang saad.
Kumain kami ng dinner, it's already nine in the evening na pala. Ang tagal kong nagising, hindi na naman ako makatulog nito mamaya.
"What should we watch?" Tanong ni Jacob habang nag scroll sa laptop ko.
"Maybe we should watch some anime series." Nakatingin na ako sa kanya at ngumiti.
"Alright, what name?" Habang tinatype niya ang title ng isang sikat na anime which is the demon slayer.
I'm done watching demon slayer, I'm a fan so hindi ako magpapahuli.
"Aha! Kamisama-kiss! Yan yung nasa animes list ko na dapat kong panuorin." Excited akong tumabi sa kanya at isiniksik ang sarili sa gilid niya.
Kinuha ko ang isang kamay niya at ginawa ko iyong unan. Wala naman siyang say kaya, okay lang ata.
Pinanood na namin yung kamisama-kiss hanggang matapos ang season 1. Humihikab na ako, kaya si Jacob ay agad na alarma.
Pinatay niya ang laptop at nilagay muna sa tabi ng kama na kung saan doon ang study table ko. Inayos niya ako ng higa at nilagyan ng kumot. Umayos din siya ng higa at tinabihan ako.
"Good night, baby. I love you." Saad niya sabay halik sa ulo ko at sa lips.
"Hmmm..." Yun lang saad ko dahil sa antok.
YOU ARE READING
Falling Into Your Smile (College Life Series 1)
RomanceShiloh, a girl who just want a simple things in life. Her parents always pressure her to get that laude title. To graduate with a laude is not her dream pero wala siyang magagawa pag yung parents niya ang gusto. During her college days she encounter...