Chương 1

1K 63 0
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 1 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ

_________________________

「 Một trản ta từng cho rằng có thể so với thái dương vĩnh viễn sẽ không diệt đèn 」

.

Ở gần mấy năm thay đổi bất ngờ trung, nguyên bản danh điều chưa biết Millefiore gia tộc đột nhiên bộc lộ tài năng, chỉ dùng ba năm thời gian liền thành công tan rã, phá hủy khắp nơi thế lực, này thủ lĩnh Byakuran · Gesso đương trường đánh chết Vongola thủ lĩnh, tuyên bố muốn điên đảo thế giới trật tự, đơn giản điểm tới nói chính là muốn hủy diệt thế giới.

Câu này nhẹ miêu đạm nói, giống như là một cái hài tử vô tâm lời nói đùa, nhưng mà nó lại giống tiên đoán, ở hắn thống trị hạ, thế giới phảng phất một viên run rẩy pha lê cầu, lung lay sắp đổ, tùy thời đều khả năng bị phá hủy, đi hướng tận thế.

Tĩnh mịch khói mù tựa hồ bao phủ mỗi một tấc thổ địa, không trung chợt vỡ ra một đạo khe hở, một mạt bạch quang giống như lợi kiếm, nháy mắt đâm thủng dày nặng mây đen.

Vô luận thân ở thế giới cái nào góc mọi người, tại đây một khắc đều chặt chẽ mà liên hệ ở cùng nhau, vô luận giờ phút này đang làm cái gì, vô luận hay không đã ly thế, hoặc là chính đắm chìm với cảnh trong mơ, đều không hẹn mà cùng mà cảm nhận được này thúc bạch quang.

Trong không khí hỗn loạn nùng liệt huyết tinh cùng khói thuốc súng hơi thở, trong một góc màu xám bạc thiếu niên lẳng lặng mà dựa vào ven tường, quá dài sợi tóc che đậy đại bộ phận khuôn mặt, chỉ lộ ra thon gầy tái nhợt hàm dưới, hắn chậm rãi ngẩng đầu.

Cách đó không xa, một vị khác tóc đen thiếu niên cõng một thanh trường kiếm, như là dự cảm đến cái gì ngẩng đầu nhìn về phía nơi xa chân trời.

Một cái dáng người mảnh khảnh thiếu nữ bất an mà nằm ở trên giường, cho dù trong lúc ngủ mơ, mày cũng khóa chặt, đôi tay gắt gao túm bên cạnh thiếu niên góc áo, đột nhiên, thiếu nữ đột nhiên mở hai mắt, kinh hoảng thất thố phát hiện bên cạnh thiếu niên không thấy bóng dáng, cuống quít đứng dậy, ánh mắt khắp nơi sưu tầm, cuối cùng dừng hình ảnh ở bên cửa sổ.

Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, ngẫu nhiên truyền đến tiểu hài tử vui cười thanh, tóc đen thiếu nữ lẳng lặng mà ngồi ở bên cửa sổ, nàng trên đùi quấn lấy dày nặng thạch cao chính chán đến chết mà nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, cửa phòng bị đẩy ra, kim sắc tóc ngắn thiếu nữ đi đến nàng bên cạnh, khinh thanh tế ngữ mà cùng tóc đen thiếu nữ nói chuyện với nhau.

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ