Chương 7

412 64 0
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 07 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Thay đổi cùng không thay đổi, đều là Tsunayoshi-kun ngươi mệnh 」

——Byakuran

.

Một bó chói mắt bạch quang bắn thẳng đến mà đến.

Mọi người theo bản năng nhắm hai mắt, đãi lại lần nữa mở khi, đã thân ở đại sảnh bên trong.

Nguyên bản tự do trạm vị bị cưỡng chế cố định ở trên chỗ ngồi, nhân số cũng từ mười mấy gia tăng tới rồi hai mươi mấy người, trong đó không thiếu thế giới thục gương mặt.

Trong đại sảnh an tĩnh đến phảng phất liền châm rơi xuống đất thanh âm đều có thể nghe thấy, mọi người hai mặt nhìn nhau, mặc dù trong lòng có thiên ti vạn lũ thù hận, nhưng giờ phút này ngồi ở lẫn nhau bên cạnh, cũng đều ăn ý mà bảo trì trầm mặc.

Hai mươi mấy người phảng phất đạt thành nào đó ăn ý, ai cũng không có mở miệng nói chuyện.

Đúng lúc này, trong đại sảnh màn hình lập loè vài cái, theo sau lại sáng lên.

Chói mắt đèn dây tóc chiếu sáng chung quanh hắc ám, cùng với vài đạo mơ hồ nói chuyện với nhau thanh, nhưng thanh âm cũng không rõ ràng, lệnh người khó có thể phân biệt trong đó nội dung.

【 So màn hình trước xuất hiện, là một đạo mang theo ý cười giọng nam.

"Tsunayoshi-kun, ngươi nghe nói qua vận mệnh luận sao?" 】

Vì cái gì cố định ở trên chỗ ngồi, khả năng chính là sợ hãi một xúc động liền động thủ, điển hình chính là Xanxus, nếu có thể động, hắn đã tiến lên.

Dino Cavallone đến nay vẫn rõ ràng nhớ rõ, nghe nói Reborn ly thế tin tức kia một khắc. Hắn lúc đầu đầy mặt không thể tin tưởng, trong lòng cân nhắc này định là nào đó giỡn chơi trò đùa dai.

Nhưng mà, theo thời gian trôi đi, hắn dần dần thỏa hiệp, bất đắc dĩ tiếp nhận rồi cái này tàn khốc sự thật.

Phần lớn cùng Millefiore có thiên ti vạn lũ liên hệ, mà cái loại này liên hệ, không thể nghi ngờ chính là thù hận, ở Mafia trong thế giới, nhỏ yếu thường thường ý nghĩa bị hủy diệt.

Đây là tàn khốc hiện thực, Millefiore dã tâm lại lệnh người líu lưỡi, bọn họ không chỉ có gồm thâu tuyệt đại đa số gia tộc, còn đem bàn tay hướng biểu thế giới.

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ