【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 08 」
Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.
Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.
Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.
_________________________
「 Thay đổi cùng không thay đổi, đều là Tsunayoshi-kun ngươi mệnh 」
——Byakuran
.
Đi phản kháng vận mệnh sao?
Đi đối vận mệnh phát ra tuyệt vọng khóc kêu sao?
Căn bản không có khả năng đi.
【 Sawada Tsunayoshi tự hỏi một cái chớp mắt, hắn kỳ thật không có hoàn toàn nghe hiểu, nhưng hắn nói:
"Này còn không phải là Reborn dạy dỗ sao? Ta lại như thế nào phế tài, hắn cũng sẽ không từ bỏ nhiệm vụ hồi Italy, cho dù ta chỉ là ven đường tùy ý có thể thấy được cục đá, hắn cũng sẽ nhặt lên tới mài giũa trở thành một khối mượt mà bóng loáng cục đá, mà không phải tùy ý gió táp mưa sa vài thập niên, lại chậm rãi biến thành một khối mượt mà bóng loáng cục đá."
Byakuran không nghĩ tới Sawada Tsunayoshi sẽ như vậy trả lời, bất quá đúng là bởi vì đối phương là Sawada Tsunayoshi, cho nên mới sẽ như vậy trả lời, sẽ không miệt mài theo đuổi vấn đề bản thân, mà là lựa chọn đổi vị tự hỏi, hoặc là dứt khoát thay đổi ý tứ bản thân hàm nghĩa.
"Cho nên nói, ta thật sự thực thích Tsunayoshi-kun a~"
Dùng nói giỡn ngữ khí nói ra nói, Sawada Tsunayoshi chưa bao giờ để ở trong lòng, cho dù Byakuran từ mười năm trước đến bây giờ, đã nói qua vô số lần.
Byakuran không nghe được đáp lại, tự biết không thú vị, ở bên cửa sổ bình hoa trung chọn lựa một đóa hoa bách hợp, đem nó niết đến có chút hỗn độn, cánh hoa thượng giọt sương cùng hoa nước dính vào trên tay, tùy ý mà đem này đóa hoa bách hợp ném vào thùng rác.
Byakuran sẽ không nghiêm túc đối đãi người khác cho hắn thiệt tình, thích cũng chỉ là thuận miệng vừa nói, chưa bao giờ nghiêm túc đối đãi là hư vô mờ mịt, vô luận là cái gì, trong mắt hắn đều là có thể bị tùy tay ném vào thùng rác.
Nhưng Byakuran chưa bao giờ thiếu thiệt tình. 】
Bị một mình vây ở yên tĩnh trong không gian, Byakuran hơi hơi nheo lại hai mắt, một tia sáng tuyến vuông góc mà dừng ở trên người hắn, khiến cho chung quanh nguyên bản tối tăm hoàn cảnh càng có vẻ mông lung không rõ, chỉ có hắn ngồi vị trí, bị kia trản đèn dây tóc chiếu sáng lên, giống như một tòa vô hình nhà giam, đem hắn gắt gao trói buộc tại đây phiến quang ảnh đan xen thời gian trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãi
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20889644 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Phế tài đem chết ngày ...