【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 06 」
Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.
Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.
Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.
_________________________
「 Chuyện quá khứ hẳn là bị kia tràng đại tuyết hoàn toàn vùi lấp 」
.
【 Quỷ biết, mới vừa kết thúc dài đến hai tháng lâu nhiệm vụ, vô cùng cao hứng hồi tổng bộ Colonnello cùng Lal Mirch nghe thế tin tức là cái dạng gì tâm tình, chưa kịp thu thập liền đi tìm Sawada Tsunayoshi.
Colonnello thoáng nhìn đứng ở cạnh cửa Reborn, trong lòng không cấm nổi lên nghi hoặc, ngắn ngủn một hai tháng không thấy, Sawada Tsunayoshi trở nên như thế có năng lực, thế nhưng liền Reborn đều ăn bế môn canh.
Reborn tựa hồ xem thấu tâm tư của hắn, khóe miệng gợi lên một tia cười lạnh, trong thanh âm mang theo vài phần hài hước: "Ta không có gõ cửa." 】
'Chẳng qua ở cửa thủ Sawada Tsunayoshi ba ngày.' Reborn tưởng.
Reborn đương nhiên từng động quá thiệt tình, nhưng là thiệt tình giống như tế thủy trường lưu, một sát thủ nhất không đáng giá nhắc tới chính là thiệt tình cùng ái, vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ ở ai trên người bị té nhào.
【 "Ngươi? Không gõ cửa?" Colonnello kinh ngạc không thôi, "Ta nhớ rõ ngươi lúc trước ở đại lý thời gian chiến tranh, chính là không chút do dự dùng duy nhất cơ hội, chỉ vì cấp Sawada Tsunayoshi thượng một khóa." 】
'Thế giới này đại lý trạm cư nhiên thắng sao? Chính là thế giới có khác biệt nhưng lại không hoàn toàn có.' Gokudera Hayato cũng từng tham dự đại lý trạm, Vindice chặn ngang một chân, dẫn tới thất bại, nhưng là Vindice vẫn cứ không có trở thành người thắng, kỳ quái điểm liền ở chỗ, căn bản không có người thắng tồn tại.
Reborn chưa từng có nhiều kinh ngạc, 'Thế giới này chính mình giải trừ nguyền rủa, vẫn cứ lưu tại Sawada Tsunayoshi bên người không có rời đi ý tứ, này nhưng cùng xuất sư không quan hệ, chỉ là tư tâm.'
'Nếu Sawada Tsunayoshi không có đủ lượng điểm, không có đủ làm chính mình lưu lại lý do, chính mình đương nhiên sẽ không lựa chọn lưu tại đối phương bên người.'
Ai cũng lưu không được hắn, chỉ có hắn chủ động lưu lại.
【 Reborn đối Sawada Tsunayoshi thiên vị rõ như ban ngày, lần này cư nhiên lựa chọn mặc không lên tiếng, tùy ý Sawada Tsunayoshi đem chính mình nhốt ở trong phòng ba ngày không ăn không uống. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãi
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20889644 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Phế tài đem chết ngày ...