Chương 2

551 65 0
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 2 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Ngốc tử cũng có ngốc tử phương thức, người thông minh cũng sẽ làm chuyện ngu xuẩn 」

.

Trong màn hình hình ảnh tạp dừng một chút, mới chậm rãi hiện ra.

【 Lambo Bovino vẫn luôn đều minh bạch, hắn chỉ là tưởng không rõ.

Sawada Tsunayoshi là vô luận như thế nào đều trảo không được, giống như trong gió bồ công anh, là giơ tay có thể với tới lại cách xa nhau vạn dặm, là cái người nhát gan, là cái phế sài, là cái cơ hồ không có tính tình lạn người tốt, là cái vì đại gia không màng tất cả ngốc tử, là cái sợ chết lại không để bụng sinh mệnh ngu xuẩn.

Rõ ràng có thể trốn tránh đi.

Khuôn mặt non nớt Sawada Tsunayoshi, cả người vết thương chồng chất, hắn tay chống mặt đất mặt, gian nan mà giãy giụa đứng lên, hai mắt lập loè bất khuất quang mang, biểu tình lại để lộ ra thật sâu mê mang, tóc của hắn hỗn độn, giống như là trong gió lay động cỏ lau, thoạt nhìn tựa như một con bị bão táp đánh rơi ấu điểu, gầy yếu mà bất lực, tùy thời đều khả năng bị thế giới này sở vứt bỏ.

Màn hình hiện ra ra vô số bức ảnh, chợt lóe mà qua.

Có thiếu niên đỉnh đầu ngọn lửa ăn mặc quần lót chạy như điên ảnh chụp.

Có thiếu niên bị một quải tử trừu ngã xuống đất ảnh chụp.

Có thiếu niên ôm ba cái tiểu hài tử súc trên mặt đất ngây ngô cười ảnh chụp.

Có thiếu niên ngồi ở trên cỏ, bên cạnh tóc bạc thiếu niên vẻ mặt hưng phấn.

Có thiếu niên nhìn không chớp mắt mà nhìn tóc đen thiếu niên đánh bóng chày.

Có thiếu niên trên mặt tuy có rất nhiều trầy da, lại vẫn như cũ cười đến xán lạn, trên vai ngồi một cái ăn mặc hắc tây trang trẻ con.

Có thiếu niên vẻ mặt vô ngữ, bên cạnh đứng vị kiểu tóc độc đáo thiếu nữ.

……

Vô số bức ảnh giống như điện ảnh ở trên màn hình bay nhanh truyền phát tin, mỗi một trương đều giảng thuật bất đồng chuyện xưa, truyền lại bất đồng tình cảm, cuối cùng, giống như vỡ vụn pha lê tiêu tán. 】

"Đây là……Sawada Tsunayoshi?"

Yâmmoto Takeshi có chút kinh ngạc, hắn ở những cái đó ảnh chụp trông được thấy chính mình, trong lòng có một cái dị dạng cảm giác, tựa như một cọng lông vũ nhẹ nhàng phất qua tay tâm.

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ