【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 18 」
Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.
Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, có nguyên sang nhân vật, cái gì nội dung toàn dựa ta ý nghĩ của chính mình "Nội dung chính trị, huyết tinh chờ phương diện đều có đề cập, cho nên văn chương bị bình cũng sẽ không bổ" có đối mặt khác nhân vật công kích, chỉ trích, quá độ giải đọc miêu tả.
CP vì all27, nữ sinh vì GB, không hủy đi quan xứng, OOC.
Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ, nội dung cũng đều không phải là ấm áp chữa khỏi sắc thái, hắc ám áp lực so nhiều, quan khán thận nhập.
_________________________
Trên màn hình hình ảnh cũng không có theo hình ảnh dừng hình ảnh mà có điều dao động, dừng lại ở ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, truyền phát tin thoạt nhìn không hề quy luật, lại tựa hồ minh minh chi gian sớm đã định ra, lấy góc nhìn của thượng đế quan khán này hết thảy.
Một bó lóa mắt màu cam ngọn lửa đột nhiên xuất hiện ở trong màn hình gian, nghịch ngợm khắp nơi phiêu động, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì, lại như là ở chọn lựa.
Gokudera Hayato không có do dự, vươn tay muốn đi đụng vào bay tới trước mặt ngọn lửa, lại bị ngọn lửa linh hoạt né tránh.
Nhìn chằm chằm này thúc ngọn lửa, muốn biết nó sẽ lựa chọn ai, ngọn lửa ở Xanxus cùng Superbia Squalo do dự, Xanxus hừ lạnh một tiếng lại nhắm mắt lại, Superbia Squalo giật giật ngón tay, cuối cùng không có duỗi tay.
Ngọn lửa quơ quơ, cho rằng sẽ làm hạ lựa chọn, lại không nghĩ rằng nó đột nhiên nhằm phía mặt sau, dừng lại ở Bianchi trước mặt, ngoan ngoãn mà cọ cọ Bianchi theo bản năng vươn tới tay.
Bianchi có chút kinh ngạc này thúc ngọn lửa lựa chọn chính mình, nhưng tựa hồ đương nhiên, bởi vì nàng cũng là Sawada Tsunayoshi gia sư, tựa hồ không có nhiều thâm hậu tình cảm cúc áo cùng ràng buộc, lại là không thể thiếu một bộ phận.
Quá ấm áp, không có bị ngọn lửa độ ấm sở bỏng cháy.
Bạch quang đem người bao phủ, trước mắt bạch quang như sương mù tiêu tán, Bianchi nhìn chải lên đuôi ngựa, ăn mặc một thân màu lục đậm váy dài chính mình, trong tay cầm cái gì, trên mặt mang theo ý cười, đẩy ra một phiến môn.
Mọi người không có do dự, theo cùng đi vào
【 Bianchi nhẹ nhàng xoay người, ánh mắt xẹt qua kia lược hiện hỗn độn phòng bếp, cùng với cái kia chính đưa lưng về phía nàng, không biết ở bận rộn chút gì đó quen thuộc thân ảnh.
Nàng nhẹ nhàng kêu: "Sawada Tsunayoshi."
Đã quen thuộc lại mang theo vài phần đã lâu xa lạ, Sawada Tsunayoshi bóng dáng đột nhiên cứng đờ, chậm rãi xoay người lại, hai người ánh mắt tại đây một khắc giao hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãi
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20889644 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Phế tài đem chết ngày ...