Chương 17

255 27 1
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 17 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Ta tình nguyện ngươi giống như trước giống nhau, ít nhất ta còn có thể lưng đeo ngươi nước mắt trầm trọng 」

.

【 Nhỏ yếu cũng không đại biểu bị cướp đoạt hết thảy lựa chọn quyền lợi.

Reborn biết Sawada Tsunayoshi là một cái dễ dàng mềm lòng cùng giàu có đồng tình tâm người.

Có chút điểm này cũng không phải chuyện xấu, nhưng vô pháp thi lấy viện thủ, thay đổi hiện trạng mềm lòng cùng đồng tình, chỉ biết trở thành vô hình trung gông xiềng, đem người giam cầm tại chỗ vô pháp nhúc nhích.

Reborn mở ra sân thượng môn, liếc mắt một cái liền thấy ngồi ở lan can hạ người.

Sawada Tsunayoshi nghe được mở cửa tiếng vang, chậm rãi từ khuỷu tay trung ngẩng đầu.

Trầm mặc đối diện.

Nửa ngày, Reborn đi đến Sawada Tsunayoshi trước mặt, ngồi xổm xuống thân mình, vẫn duy trì nhìn thẳng góc độ.

Sawada Tsunayoshi hai mắt nhắm nghiền, khẩn trương cùng bất an ở trong lòng đan chéo. Hắn chờ đợi sắp đến đau đớn, nhưng mà, mong muốn cảm giác đau vẫn chưa buông xuống.

Có cái gì ở vuốt ve gương mặt, hắn chần chờ mà mở hai mắt, chỉ thấy Reborn ngón tay nhẹ nhàng đụng vào chính mình khuôn mặt.

Reborn nhìn chăm chú hắn cặp kia lược hiện ngốc lăng đôi mắt, khóe mắt lặng yên chảy xuống một giọt ấm áp nước mắt, nhỏ giọt nơi tay phùng chi gian.

"Tsuna, trốn tránh không phải cảm thấy thẹn dấu vết, đáng xấu hổ, là rõ ràng có được thay đổi lực lượng, lại lựa chọn đem hai mắt nhắm nghiền, lựa chọn làm như không thấy."

"Thống khổ, là trưởng thành chất xúc tác." Reborn tiếp tục nói, ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp, "Làm ngươi trốn tránh, lại cũng làm ngươi có cơ hội nghĩ lại, ngươi không cần bởi vì kia phân trốn tránh cảm thấy áy náy, không có người hẳn là bị từ bỏ."

Sawada Tsunayoshi lắc đầu, có chút không thích ứng thình lình xảy ra ôn nhu, nghiêng đi mặt tránh đi Reborn đụng vào, dùng mu bàn tay lau đi khóe mắt nước mắt, "Reborn ngươi đã nói, chỉ cần làm hết sức, liền không ai sẽ cười nhạo ta, nhưng ta nếu là trốn tránh, này hết thảy đều sẽ không có sở thay đổi."

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ