Chương 3

567 65 1
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 3 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Ta sống tạm nhân gian, ngươi đi hướng địa ngục 」

.

"Ha ha ha, nguyên lai Hibari cũng ở Tsuna thủ hạ." Yamamoto Takeshi cười hì hì, trong mắt lại cất giấu một mạt tinh quang.

Gokudera Hayato phun ra một sợi sương khói, ánh mắt buông xuống, khuôn mặt ở lượn lờ sương khói trung như ẩn như hiện, trong lúc lơ đãng, khói bụi nhẹ nhàng chảy xuống, lặng yên không một tiếng động mà dừng ở hắn lòng bàn tay, nháy mắt mang đến một trận nóng rát đau đớn cảm.

Hibari Kyouya, hắn đã từng là Sawada Tsunayoshi vân thủ, nhưng nói thật, hắn chưa bao giờ chân chính đáp ứng quá.

Hắn ước nguyện ban đầu, bất quá là khát vọng cùng người càng mạnh giao phong, khiêu chiến không biết.

Vì sao phải bị Sawada Tsunayoshi tên này trói buộc, vì sao phải quay chung quanh Sawada Tsunayoshi xoay tròn, không thể tùy tâm sở dục mà phập phềnh ở thuộc về bầu trời của chính mình, theo đuổi tự do cùng vô câu vô thúc?

Cấp không được muốn, còn ước thúc, lưu tại người như vậy bên người, không có bất luận cái gì tồn tại ý nghĩa.

Sawada Tsunayoshi cũng không phải nhỏ yếu động vật ăn cỏ, nhưng cũng đều không phải là cái gì cường đại ăn thịt động vật, giống giấu ở trong bóng đêm sài cẩu, âm hiểm thả xảo trá.

【 Rokudo Mukuro từ Vindice ngục giam bị nộp tiền bảo lãnh ra tới đã có ba tháng, nhưng Sawada Tsunayoshi trừ bỏ ở trong mộng ngẫu nhiên có thể thấy Rokudo Mukuro.

Tiếp theo đối phương mặt dày vô sỉ bá chiếm chính mình mộng, còn muốn lên án chính mình tự tiện xông vào hắn cảnh trong mơ bên ngoài, liền không có thể ở trong đời sống hiện thực thấy bóng dáng của hắn.

Hôm trước ở Australia, hậu thiên liền chạy đến New Zealand.

Thế giới các nơi du lịch ngẫu nhiên truyền cái tin tức, truyền cái ảnh chụp trở về, lấy biểu chính mình tồn tại.

Trừ bỏ Chrome Dokuro, căn bản không ai biết hắn ở đâu, đối này những người khác có rất nhiều bất mãn, nhưng Sawada Tsunayoshi ngược lại cảm thấy không sao cả.

Hắn đối Rokudo Mukuro có thể hảo hảo sinh hoạt tự đáy lòng mà cảm thấy vui vẻ, bởi vì sợ Rokudo Mukuro vô pháp thích ứng, đều chuẩn bị cho hắn tới cái tâm lý khai đạo, nhưng thật ra chỉ do dư thừa. 】

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ