Chương 4

439 52 0
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 04 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Người luôn là đem đồ vật hủy diệt cấp để ý người xem 」

.

Một đạo chói mắt bạch quang đột nhiên bao phủ chung quanh, bản năng nhắm mắt lại, đãi lại lần nữa mở, trước mắt cảnh tượng đã là đại biến, không hề là phía trước trắng tinh không tì vết đại sảnh, mà là thân ở một gian tràn ngập hiện đại hơi thở văn phòng nội.

Timoteo nhìn quen thuộc văn phòng, nháy mắt phản ứng lại đây, nơi này bố cục, cùng phía trước đã xảy ra rất lớn biến hóa, giống như càng có sinh cơ hơi thở.

【 "Lão ba, Gokudera-kun bọn họ đâu?" 】

Đứng ở bàn làm việc bên vẻ mặt sốt ruột Sawada Tsunayoshi căn bản không có phát hiện trong văn phòng nhiều những người khác, lập tức xuyên qua che ở chính mình trước mặt thân thể, hướng về ngồi ở trên ghế Sawada Iemitsu đi đến.

【 "Ngươi nói cái này a." Sawada Iemitsu không chút nào để ý trả lời, "Ta đem bọn họ đưa đi làm nhiệm vụ, thuận tiện rèn luyện một chút, bằng không bọn họ như thế nào bảo hộ ngươi, nào có người thủ hộ không giết người." 】

Gokudera Hayato thấy Sawada Tsunayoshi triều chính mình đi tới, tim đập lỡ một nhịp, theo bản năng mà vươn tay, chờ mong nào đó đụng vào, nhưng mà, Sawada Tsunayoshi không hề trở ngại mà xuyên qua thân thể hắn, giống như là xuyên qua một sợi khói nhẹ.

Hắn cúi đầu nhìn chính mình kia hơi hơi tiêu tán rồi lại nhanh chóng ngưng tụ tay, trong lòng dâng lên một cổ mạc danh cảm xúc.

Này đôi tay, bổn hẳn là có thể nắm lấy người khác tay, hiện tại lại phảng phất mất đi thực chất xúc cảm, chỉ còn lại có trong không khí phiêu tán hư vô.

【 Sawada Tsunayoshi đứng ở nơi đó, lông mi run rẩy, không thể tưởng tượng nhìn Sawada Iemitsu, đôi tay nắm chặt thành quyền, móng tay thật sâu khảm nhập thịt trung, cái loại này đau đớn như là một cái búa tạ, đem hắn từ khiếp sợ trung đánh thức.

Hắn nỗ lực bài trừ một cái tươi cười, nhưng kia tươi cười so với khóc còn khó coi hơn, phảng phất là ở cố nén nội tâm lửa giận.

"A, cảm ơn lão ba." 】

Sasagawa Kyoko lẳng lặng mà đứng ở Sawada Tsunayoshi bên cạnh, kia phân lo lắng cơ hồ muốn tràn ra hốc mắt, thế cho nên nàng quên mất đối phương kỳ thật hoàn toàn vô pháp phát hiện chính mình tồn tại. Nàng nhẹ giọng kêu gọi: "Tsuna-kun, nếu ngươi cảm thấy sinh khí, có thể phát tiết ra tới a......"

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ