【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 10 」
Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.
Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.
Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.
_________________________
「 Ta vẫn luôn đang tìm kiếm, thẳng đến cùng ngươi gặp nhau ngày 」
.
Trên màn hình hình ảnh chậm rãi chuyển hóa thành một cái khác cảnh tượng.
【 Vườn trường sinh hoạt liền giống như một cái khác xã hội.
Hài tử ác ý luôn là thuần túy, không có bất luận cái gì tạp chất.
Bình thường từ trái nghĩa là kỳ quái, kỳ quái người thường thường bị nhân sâm tạp ác ý khác nhau đối đãi, chỉ cần ngươi không hợp đàn, ngươi liền tùy thời sẽ bị khi dễ, mà những cái đó tưởng hòa hợp với tập thể, tưởng bị khi dễ người, cũng sẽ đi theo khi dễ ngươi, đây là cái gọi là hòa hợp với tập thể.
Sawada Tsunayoshi bị người làm ơn quét tước vệ sinh, đã không phải một lần hai lần sự.
'Cũng không ai sẽ giúp chính mình, chính mình cũng không biết nên như thế nào cự tuyệt, cũng chỉ có thể như vậy quét tước vệ sinh.'
Sawada Tsunayoshi cũng nghĩ tới trước đáp ứng, sau đó tan học thời gian liền chạy, nhưng nghĩ như thế nào đều không thể đi, 'Tuy rằng cả ngày bởi vì đến trễ bị Hibari-senpai tấu, nhưng không đại biểu hắn nại tấu a.'
Sawada Tsunayoshi chỉ có thể chịu thương chịu khó mà cầm lấy cây chổi, quét tước vệ sinh.
Vườn trường là không cho phép trừ bỏ trực nhật sinh dừng lại, trừ bỏ ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng bước chân, vườn trường trung an tĩnh đáng sợ. 】
Hibari Kyouya vẫn luôn rõ ràng loại tình huống này tồn tại, nội quy trường học không có minh xác cấm người khác hỗ trợ quét tước vệ sinh, hắn không có khả năng thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm vườn trường mỗi cái góc.
Hắn chỉ có thể giải quyết chính mình nơi nhìn đến, có chút người tựa như xuống nước mương con rệp, luôn là giấu kín ở hắn vô pháp chạm đến âm u chỗ.
Này đó hành vi cũng không có tạo thành đổ máu hoặc sáng hiện thương tổn, bởi vậy ở một ít người xem ra thậm chí không tính là khi dễ.
Nhưng đối này đó chưa đặt chân xã hội, kinh nghiệm còn thấp bọn nhỏ tới nói, này đó lại là khó có thể thừa nhận chi trọng.
Bọn họ sở lý giải thương tổn, khi dễ, không chỉ là cười nhạo cùng đánh nhau, còn bao gồm những cái đó bị đại nhân coi là không quan trọng gì, thậm chí là vui đùa lời nói việc làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãi
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20889644 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Phế tài đem chết ngày ...