Chương 5

431 56 0
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 05 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Ngươi tựa hồ không rõ vì cái gì  」

.

Nếu không yêu lại vì cái gì muốn sinh hạ chính mình, làm chính mình lẻ loi một người, làm chính mình sống ở trong mộng bên cạnh.

Chrome Dokuro từng có một cái chớp mắt là thống hận, từng có một cái chớp mắt là khát vọng bị ái.

Nhưng hiện tại đã không quan trọng, Chrome Dokuro từ nay về sau, không bao giờ yêu cầu này phiêu vô hư miểu ái, nàng hoàn toàn tự do, thành không trung tùy ý bay lượn điểu, thành trong nước cá, bốn phương tám hướng đều là tự do.

【 Hibari Kyouya không phải một cái nói nhiều người, thậm chí thập phần an tĩnh, tâm tình nắm lấy không ra, có đôi khi có thể giảng thượng nói mấy câu, ngẫu nhiên một câu cũng giảng không thượng, còn có khả năng sẽ đương Sawada Tsunayoshi quấy rầy hắn ngủ danh nghĩa cắn sát.

Mỗi khi Sawada Tsunayoshi bước vào Hibari Kyouya lãnh địa, hắn mỗi một cái cử chỉ đều trở nên nghiêm cẩn mà có chừng mực, phảng phất bị nơi này trang trọng sở cảm nhiễm, ngay cả dáng ngồi đều đoan chính đến giống như học sinh tiểu học đi học.

Bọn họ cứ như vậy lẳng lặng mà phẩm trà.

Sawada Tsunayoshi ngẫu nhiên khinh thanh tế ngữ, cũng không xa cầu Hibari Kyouya đáp lại.

Tuy rằng trong lòng khó tránh khỏi có chút khẩn trương cùng bất an, nhưng cái loại này mạc danh thả lỏng cảm lại giống như xuân phong quất vào mặt, làm người không tự giác mà buông trong lòng phòng bị.

Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, ngược lại có chút kỳ quái, 'Hôm nay Lambo vì cái gì không có tới tìm chính mình, dĩ vãng thời gian này Lambo tan học trở về, đều sẽ phái người tới tìm chính mình, xét đến cùng chính là sợ hãi Hibari-senpai.'

Lambo Bovino thừa nhận chính mình là sợ hãi Hibari Kyouya, không sợ hãi không được, thật cũng không phải nói vừa thấy đến Hibari Kyouya liền sẽ sợ hãi gì đó, chính là đơn thuần cảm giác bị huyết mạch áp chế, nhìn đến đối phương tổng có thể nghĩ đến trường học lão sư.

Có lẽ là bởi vì Hibari Kyouya đã từng là ủy ban, hơn nữa thực lực cường đại, nói một không hai, tâm tình nắm lấy không ra duyên cớ.

【 Chuông điện thoại thanh đột nhiên cắt qua yên lặng, Hibari Kyouya nhẹ nhàng liếc mắt một cái Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi luống cuống tay chân địa điểm hạ nút tắt tiếng, tiếp khởi điện thoại, nháy mắt, sắc mặt của hắn trở nên ngưng trọng lên.

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ