Chương 14

244 30 1
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 14 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Ấm áp ôn nhu đã rời khỏi, đều chỉ là ký ức bên trong ảo ảnh 」

.

Nhất định phải bị ái lốc xoáy cắn nuốt, tùy ý tình cảm bụi gai hoa thương tâm dơ, bởi vì ái, cam nguyện thừa nhận, lựa chọn buông tay cùng thoái nhượng, chẳng sợ trong lòng cất giấu vô tận giãy giụa cùng thỏa hiệp.

Gokudera Hayato không cấm tưởng, hay không sẽ có một ngày, phát hiện chính mình cũng đứng ở cái kia màn hình trước, trở thành cái kia đã bi ai lại bất đắc dĩ thỏa hiệp giả?

Màn hình hình ảnh lưu chuyển gian, Gokudera Hayato thấy cái kia càng thêm lớn tuổi chính mình lẳng lặng mà ỷ ở góc tường, trên mặt mỏi mệt cùng u buồn đan chéo khó có thể che giấu.

Thuốc lá thản nhiên mà kẹp ở hắn chỉ gian, đôi mắt hơi rũ, nhẹ nhàng phun ra sương khói ở không trung lượn lờ, chậm rãi trải ra, bắt giữ tới rồi cái gì rất nhỏ động tĩnh, đôi mắt hơi hơi nâng lên, nói:

【 "Đừng làm cho Juudaime biết."

Yamamoto Takeshi phất đi trên má trong lúc lơ đãng lây dính vết máu, đi đến Gokudera Hayato bên cạnh, cũng nhẹ nhàng dựa thượng lạnh băng mặt tường, ngón tay nhân vừa rồi chiến đấu còn run nhè nhẹ, mang theo một tia không dễ phát hiện chết lặng.

Gokudera Hayato nhẹ nhàng liếc xéo hắn một cái, môi nhẹ nhàng mở ra, rồi lại lặng yên khép lại.

Yamamoto Takeshi còn lại là một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, mi mắt chậm rãi rũ xuống, cằm miệng vết thương, kết vảy bóc ra, khép lại như lúc ban đầu, chỉ để lại một cái vết sẹo làm ấn ký. Hắn thế nhưng vào lúc này mạc danh mà cảm nhận được một trận rất nhỏ mà dày đặc đau đớn, giống như là vô số con kiến ở nhẹ nhàng gặm cắn, làm người khó có thể bỏ qua.

Gokudera Hayato dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc gông cùm xiềng xích, hắn nhẹ nhàng móc di động ra, ánh mắt ở trên màn hình xẹt qua, làm như ở xác nhận cái gì, theo sau hỏi: "Hibari tên kia còn ở Nhật Bản?"

Gokudera Hayato không phải thực ái nhắc tới Hibari Kyouya, bởi vì luôn là có thể nghĩ đến kia cây cây hoa anh đào, luôn là có thể nghĩ đến cho dù không ở Sawada Tsunayoshi bên người, luôn là dao động không chừng thân ảnh, lại thành Sawada Tsunayoshi tín nhiệm nhất cùng ỷ lại người, bày ra một bộ không thèm quan tâm bộ dáng, lại ở vô hình trung chiếm cứ Sawada Tsunayoshi trong lòng quan trọng vị trí. 】

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ