【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 12 」
Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.
Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.
Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.
_________________________
「 Đánh nát bối rối ta bóng đè, mang đến ánh rạng đông 」
.
Màn hình lập loè bạch quang, cuối cùng ngưng tụ thành một cái lược hiện mơ hồ trường hợp.
【 Sawada Tsunayoshi nhắm chặt hai mắt, phảng phất ngăn cách này tàn khốc thế giới, tứ chi bị bạch tuyến gắt gao buộc chặt, giống như là một cái bị thao tác rối gỗ, mất đi tự do.
Chrome Dokuro dựa vào hắn trên đùi, hai mắt lỗ trống vô thần, phảng phất mất đi linh hồn, hai chân bị dây thừng gắt gao thít chặt, vô pháp nhúc nhích.
Rokudo Mukuro đứng ở bên cạnh hắn, khuôn mặt mệt mỏi, phảng phất lưng đeo trầm trọng gánh nặng, cổ hắn bị xiềng xích gắt gao bó trụ, vô pháp tránh thoát. 】
Fran vẫn chưa để ý chung quanh người phản ứng, liền ở cái kia cảnh tượng sắp hiện lên trước một giây, trước mắt hắn đột nhiên dần hiện ra Sawada Tsunayoshi kia ấm áp, ý cười doanh doanh hai mắt. Hắn trong lòng không cấm nổi lên gợn sóng, trong trí nhớ tựa hồ không có như vậy hình ảnh, nhưng tương tự đoạn ngắn lại từng xẹt qua trong lòng.
Khi đó, hắn cùng 10 năm sau Sawada Tsunayoshi cũng không quen thuộc, giao thoa ít ỏi không có mấy.
Hắn chỉ có thể từ Varia thành viên trong miệng nghe được về Sawada Tsunayoshi đôi câu vài lời, hoặc là từ những cái đó xin tha, đầu nhập vào dân cư xuôi tai đến một chút không thật chi từ.
Bận rộn nhiệm vụ làm hắn không rảnh thâm nhập hiểu biết Sawada Tsunayoshi, chỉ có ở nhiệm vụ khoảng cách, từ sư phụ cùng sư tỷ nơi đó ngẫu nhiên có thể thám thính đến vài câu chân thật hoặc cùng với nói dối lời nói, nhưng dù vậy, này đó vụn vặt tin tức cũng làm hắn đối Sawada Tsunayoshi có bước đầu ấn tượng.
Thiện lương, ngu xuẩn, khiếp đảm, cường đại.
Đương hắn chân chính thấy người này khi, bước đầu ấn tượng hóa thành tro tàn.
Mặc kệ là sư phụ, vẫn là sư tỷ đều đang trốn tránh, trốn tránh cái kia không có Sawada Tsunayoshi tương lai.
Sợ hãi mất đi, sợ hãi đối mặt một cái không có Sawada Tsunayoshi thế giới.
【 Rokudo Mukuro đều không phải là một cái ham thích với hồi ức quá khứ người, hắn trước sau về phía trước đi tới, chưa bao giờ quay đầu lại, lại chưa bao giờ chân chính rời đi quá tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãi
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20889644 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Phế tài đem chết ngày ...