Chương 16

252 22 0
                                    

【 xem ảnh 】 đối bị thương tràn ngập sợ hãi 「 16 」

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi bị thai xuyên linh hồn rơi xuống không rõ, bởi vì Sawada Tsunayoshi đặc thù tính chất, cùng hệ thống trợ giúp, cho dù tính cách, cốt truyện đều có biến hóa, người xuyên việt vẫn cứ trở thành thủ lĩnh, thả làm nhiều việc ác, không tẩy trắng.

Nguyên tác cốt truyện cùng nguyên sang cốt truyện, ước chừng năm chương qua đi mới có phim bộ tình, có đối mặt khác nhân vật công kích miêu tả, trừ quan xứng bên ngoài toàn viên → Sawada Tsunayoshi, bởi vì tư tâm thiên vị nữ công.

Sở hữu nhân vật nhân vật khắc hoạ đều không hoàn mỹ, nghiêm trọng tan vỡ.

_________________________

「 Ái vốn dĩ chính là một bên tình nguyện sự tình, ái cũng hảo, hận cũng hảo 」

.

Kỳ thật đại bộ phận người đều đi phía trước đi rồi, đều có tân sinh hoạt, chỉ là nguyên bản liền hãm sâu vũng bùn bên trong người, trước sau ở vũng bùn trung giãy giụa, nhưng này quái không được bất luận kẻ nào, là chính mình đi không ra đi.

Sasagawa Ryohei hiện tại là một vị quyền anh huấn luyện viên, mỗi ngày trừ bỏ đi quyền anh quán dạy người đánh quyền đánh ở ngoài, chính là tan tầm về nhà cấp Sasagawa Kyoko mang một bó hoa hoặc là mặt khác tiểu kinh hỉ, nhàm chán lúc ấy một mình dọc theo hải bình tuyến chạy bộ.

Cùng cao trung thời kỳ quen biết là Sasagawa Kyoko khuê mật Kurokawa Hana quan hệ có chút ái muội, nhưng cũng vô pháp càng tiến thêm một bước.

Sasagawa Ryohei minh bạch, chính mình đã hồi không đến hoà bình nhật tử, mỗi khắc đều có bị lại lần nữa kéo vào đi nguy hiểm, cho nên không cần thiết đem Kurokawa Hana kéo vào tới.

Sasagawa Kyoko đối nhà mình Onii-chan sự tình có nhất định hiểu biết, nhưng nàng cùng Sawada Tsunayoshi chỉ là sơ giao, chính mình Onii-chan cũng không chủ động đề, cũng đề qua làm nàng đừng quan tâm này đó, nàng liền minh bạch, chính mình hẳn là lấy cái dạng gì tâm lý đi đối mặt.

Nàng không nên đi nhúng tay, càng không nên đi tìm hiểu, nàng cần thiết làm bộ cái gì cũng không biết.

Hình ảnh dần dần chuyển biến:

【 Lambo Bovino gật gật đầu, trong lòng lại suy nghĩ: 'Mỗi lần đều nói nhẫn nại một chút, nhưng nếu tất không thể tránh cho kết cục, còn cần nhẫn nại sao?'

Sasagawa Ryohei nhớ tới chuyến này mục đích, kéo Lambo Bovino, cùng Chrome Dokuro cáo biệt, ngồi trên Reborn tự mình an bài xe, điệu thấp màu đen xe hơi, chậm rãi rời xa tầm mắt.

Chrome Dokuro ngẩng đầu nhìn nhìn mặt trời lên cao không trung, không có sốt ruột trở lại tổng bộ, mà là kêu taxi đi một chuyến bệnh viện.

Đứng ở pha lê ở ngoài, nhìn Joshima Ken thanh âm phóng nhu, ngữ khí biệt nữu cùng những cái đó hài tử nói chuyện với nhau, Kakimoto Chikusa xả ra một cái cứng đờ tươi cười ôn thanh tế ngữ.

Từng gặp quá, cho nên so với ai khác đều rõ ràng, những cái đó may mắn còn tồn tại xuống dưới tiếp thu trị liệu hài tử, vẫn cứ vẻ mặt canh gác, đề phòng, ai cũng không chịu tin tưởng, thậm chí thượng dược khi đều phải đem này bó trụ, ngủ khi không chịu lên giường, mà là súc ở góc trung.

【All27/Phản Mary Sue/Xem ảnh】 Đối bị thương tràn ngập sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ