em trở về nhà sau hơn 3 tiếng đồng hồ cấm mặt tại net cùng với Haejin,bây giờ cũng là 4giờ sáng em nghĩ mọi người chắc cũng đã ngủ hết rồi.Em nhẹ nhàng mở cửa đi vào để tránh gây tiếng động,
Minseok bị thức giấc nên anh đành đi uống nước,vô tình anh thấy được em vừa đi đâu trở về lúc giờ này." Ri An à,em đi đâu mà giờ này mới về vậy "
Vừa tháo đôi dép em quay sang thấy anh Minseok trong bộ pijama hoạ tiết sọc màu hồng,mắt còn hơi nhíu lại vì buồn ngủ nhưng vẫn còn đủ tỉnh táo để biết em vừa đi đâu về.
" À...em vừa đi có tí chuyện về ấy mà,anh đi ngủ đi tí còn đi tập nữa "
" Nói thật đi,không anh đi méc anh Jaehyeon "
" Êyyy...anh Minseok,rồi em nói thật...em vừa đi net về "
Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của anh nhìn em,em ngước nhìn lên đồng hồ giờ là 4 giờ sáng,cô nhóc này cắm trại tại net à.
" Em chơi net tới 4 giờ sáng mới về !? "
" D...dạ "
" Không được đâu,như vậy không tốt em còn là con gái nữa chứ.Lần này anh giấu cho lần sau mà đi nữa anh nói anh Jaehyeon "
" Ryu Keria vạn tuế,em cảm ơn thôi anh đi ngủ tiếp đi nha "
" Nhóc cũng đi ngủ miếng đi "
Em gật đầu với Minseok rồi chạy lên lầu,Minseok phía dưới nhìn lên,nhìn chả ra dáng người lớn tí nào cứ như con nít ấy.Vì cũng mỏi mắt,vừa nằm xuống giường em chỉ còn chút ý thức để đặt báo thức lúc 8 giờ sáng rồi hoàn toàn chìm vào giấc ngủ.
Chuông báo thức dậy,em lười biến với tay lên lấy tắt chuông báo trong điện thoại đi,nhìn đồng hồ hiển thị trong điện thoại đã 8 giờ rồi.Dù còn muốn nằm nữa nhưng em phải dậy để còn đi tập buổi đầu tiên,ngày đầu không nên làm ấn tượng xấu nhỉ.
em đi đánh răng,đi ngang qua phòng khách em thấy anh Haneul,thầy Kkoma cùng với Minseok và anh Sanghyeok đã ngồi ở phòng khách,em đi ngang chào mọi người.Nhận ra vẻ thiếu ngủ trên mặt em anh Haneul liền thắc mắc.
" Ri An à hôm qua em ngủ không được hả,sao mặt em có vẻ thiếu ngủ dữ vậy ? "
Em sờ tay lên mặt mình,nhìn qua anh Minseok đang giao tiếp bằng mắt với em.Em không thể nào khai rằng hôm qua em trốn mọi người đi chơi net đến 4 giờ sáng được.
" Em còn hơi lạ chỗ nên em ngủ không được ạ "
" Chắc một thời gian rồi quen thôi,à áo đồng phục cùng áo khoát của em đây "
Thầy Kkoma đưa áo cùng áo khoát cho em,chiếc áo đồng phục màu đen cùng sọc đỏ quen thuộc đằng sau còn có tên em " Ristin ", áo khoát cũng vậy.Em vui lắm,nó đều thể hiện trên khuôn mặt em cả,em là đứa khá khó giấu biểu cảm xúc của mình rất dễ bị người khác biết,đó cũng là điểm em không thích của mình.
Em cùng mọi người duy chuyển lên trụ sở công ty,em được làm quen thêm với chị Mun quản lí của T1,dù là người mới nhưng chị cũng quan tâm em lắm,chị bảo nếu có vấn đề gì riêng tư thì có thể nói với chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL PLAYER X U] Tồn Tại
Fanfictiontớ vẫn luôn đứng sau cậu, vì vậy khi cậu mệt cứ quay lại đằng sau nhé