sixthteen-⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪

452 60 4
                                    

Sau ngày hôm đó,em nhận ra có vẻ Wooje tránh mặt em hơn mọi khi,kể cả những thói quen đi ăn khuya hay chơi game cùng nhau trừ những lúc thi đấu ra thì hầu ra Wooje chẳng còn mấy thân thiết với em.Đến mức em tự hỏi cậu có giận mình hay có việc gì đó em đã khiến cậu giận không.

" Wooje à,đi ăn với tớ đi "

" Hôm nay tớ mệt lắm,cậu rủ anh Hyeonjun đi nhé " 

Nói rồi cậu nhanh chóng bỏ vào phòng,em cứ ngồi đó ôm gối chẳng hiểu tại sao cậu lại như thế với mình.

" Mình có làm gì sai với cậu ấy à ? "

" Em đang hành hạ cái gối đấy à "

Em ngước mặt lên nhìn người đang nói mình,đó là anh đội trưởng em rất kính trọng.Sanghyeok đi đến ngồi kế bên em,nhìn biểu cảm trên khuôn mặt nhỏ nhắn của em anh cũng đã đoán ra phần nào chuyện đang xảy ra.

" Sao nào, có nhóc nào trong nhà chọc em à ? " 

" Không ạ,chỉ là... "

Em trầm ngâm không biết nên kể anh nghe việc Wooje bữa giờ cứ tránh mặt em.Sanghyeok chăm chú đợi cô em út nhà mình kể chuyện,anh hiểu tụi nhỏ nhà mình tuổi mới lớn có rất nhiều điều còn đang giữ trong lòng.

" Dạo này có vẻ Wooje...cậu ấy chứ tránh mặt em..."

" Em có hỏi nhưng cậu ấy không trả lời toàn kiếm cớ rời đi "

Nói rồi em lại cắm mặt vào gối ôm,thấy đứa em nhỏ của mình đang có nhiều vướng bên trong lòng về cách cư xử của đường trên nhà mình,Sanghyeok liền xoay qua xoa đầu coi như an ủi em.

" Chắc do dạo này nhóc ấy bị áp lực về các trận đấu thôi mà,em đừng nghĩ nhiều " 

Em gật gù,dặn lòng điều đó là sự thật,vì em biết trong khoảng thời gian nhạy cảm này,khi đội em đang không được ổn định.Mọi người dù không nói nhưng nhìn thôi cũng biết ai cũng áp lực lắm.

" Thôi nào,anh sẽ nói chuyện với Wooje sau cho em nhé "

Em gật đầu ngoan ngoãn nghe theo lời anh nói,thấy vậy anh cũng nhẹ nhàng mỉm cười,là mọi đội trưởng anh biết phải làm sao để kéo mọi người lại với nhau.

" Đi ăn hadilao với anh không ? " 

" Bây giờ ạ ? đã 2h sáng rồi đó anh " 

" Đâu sao đâu,hadilao mở trễ lắm đi thôi anh bao em ăn nhé " 

Nghe được bao mặt em liền tươi tỉnh lên,em nhanh chóng kéo anh đi liền không thể bỏ qua cơ hội được bao lần này được,hai thân ảnh một lớn một nhỏ cùng nhau kéo nhau đi ăn vào lúc 2h sáng.

Hôm nay cũng là ngày đấu chung kết nhánh thua của HLE và T1,ngồi trong phòng chờ,em nhìn mọi người có thể cảm thấy ai cũng đang bị một áp lực vô hình nào đó đè nặng tâm lí.Vì không có tên trong danh sách playoff nên em chỉ có thể đứng đằng sau cổ vũ cho mọi người,đặt biệt là anh Hyeonjun từ khi vào playoff đến nay,hằng ngày em đều đọc những bình luận không mấy tốt nói về anh làm em rất khó chịu.Có lần em đã lén dùng tài khoản mạng xã hội bí mật của mình mà cãi tay đôi cùng với một người phê bình anh.

[LOL PLAYER X U] Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ