Mặc dù chuyện đã kết thúc lâu,nhưng mà Jassmine xin phép mượn một chương để giải quyết 1 vài tâm tư.
Có thể mọi người đã biết thị trường chuyển nhượng hiện nay của LCK nó như 1 cái bom tấn với những cú nổ cả tuần này.Có thể nói việc của Zeus và Doran làm tớ khá bất ngờ,là một người theo line up ZOFGK không lâu nhưng tớ có một tình cảm vô cùng lớn với cái line up ấy.
Khi biết việc này tớ có vẻ khá sốc,nhưng rồi cũng phải chấp nhận Top của T1 bây giờ là Doran và HLE là Zeus,tớ không trách việc xảy ra như thế nào vì hiện tại chưa có bên nào lên tiếng về rumor cả nên là chúc Zeus sẽ đồng hành cùng HLE thật tốt và Doran cũng vậy.
Là 1 Tcon,không tránh được việc chưa quen với T1 2025 nhưng mà Doran giờ đã là người nhà của ta,Đỗ lan dễ thương cực,hay overthinking nữa nên tớ mong mọi thứ có thể nhẹ nhàng với top laner mới của nhà mình.
Còn về việc fic mới,quả thật tớ đã chuẩn bị bộ này khá lâu,nhưng kì chuyển nhượng diễn ra nên có vẻ tớ phải sửa lại kha khá,vì vậy tớ quyết định khi xong kì chuyển nhượng này tớ sẽ sửa chữa lại fic mới và up cho mọi người nhanh thôi.
Nên là mấy nàng đợi Jassmine nhé,Jassmine sẽ sớm quay lại thôi ạ.
Chợt nhận ra,sau 1 đêm vị trong hình trở thành em út của T1 mất rồi.Nhà có 2 Hyeonjun và nguyên cái band nhạc,dự kiến sẽ dựt hết đề cử Daesang của năm ^^.
Daesang : giải thưởng âm nhạc
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL PLAYER X U] Tồn Tại
Fanfictiontớ vẫn luôn đứng sau cậu, vì vậy khi cậu mệt cứ quay lại đằng sau nhé