sixth-☆⋆。𖦹°‧

502 60 2
                                    

Em bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại gọi đến,em quơ tay loạn choạng trên bàn máy tính để tìm kiếm điện thoại của mình.Em bắt máy điện thoại của người bên đầu dây kia :

Ri An:

- yeoboseyo...?

Haejin:

- Này làm gì qua gọi không được.

Ri An :

- Ngủ quên...

Haejin :

- ngủ quên ở đâu cơ ?

Ri An :

- Ở công ty...

Haejin :

- Trời,qua mày tập muộn lắm hay sao mà ngủ quên ở công ty ?

Ri An :

- Ở lại tập thêm...

Haejin :

- Hết nói nổi,thôi lo về kí túc xá ngủ đi.

Cơn mơ ngủ vẫn chưa dứt hẳn,em đặt điện thoại lên bàn rồi lại nhắm mắt thêm một tí nữa.em cầm điện thoại lên nhìn vào màn hình đã là 7 giờ sáng,em lấy lại tỉnh táo nhìn xung quanh,đây là phòng tập xung quanh chỉ còn mình em.em sờ lên vai mình thấy có một cái chăn,trước mặt thì màn hình máy tính đã được tắt từ khi nào.

Em kéo cái chăn trên người mình xuống,cầm nó lên,em thắc mắc sao em lại được đắp chăn tối hôm qua em nhớ là em không có đắp chăn mà,vậy chắc có ai đã đến rồi.Em xếp gọn cái chăn rồi đặt nó trên ghế sofa,em uể oải bước ra khỏi phòng tập.

Vừa bước về toà nhà,Suhwan cùng với Jihoon đang chuẩn bị đi mua đồ.Suhwan để ý thấy em,nhưng mặt em có vẻ mệt mỏi,cậu cứ nhìn mãi,Jihoon để ý xạ thủ nhà mình cứ nhìn cô bé vừa bước vào toà nhà.

" Này Suhwan làm gì nhìn người ta dữ vậy ? bộ em quen cô bạn đó à ? "

Suhwan nghe Jihoon gọi tên mình mới hết nhìn em,cậu quay sang kể cho Jihoon nghe :

" Hình như bạn ấy là thành viên mới của T1,người mà mọi người đang tung tìm danh tính đó.Hôm trước em và anh Kiin cũng gặp bạn ấy vào tối muộn"

" Ồ,vậy cô bạn đó là cô gái duy nhất của LCK à "

Jihoon nghe Suhwan nói mới ngỡ ra,thì ra người nãy đi ngang qua cậu là người mà mọi người kể cả fan lẫn các tuyển thủ đội khác đang tìm tung tích vì T1 dấu danh phận quá kính.

" Nhìn bạn ấy có vẻ hơi mệt mỏi nhỉ ? "

Suhwan không ngừng nói về thành viên mới của T1,làm Jihoon có chút để ý đến cậu xạ thủ nhà mình,liền giở giọng trêu chọc :

" Này Suhwan thích hả,sao để ý quài vậy ? "

" Này ! Jeong Jihoon anh nói gì vậy...em..em không có thích gì hết á.Anh không đi lẹ là lát anh Siwoo sấy cho cả 2 đứa khô người,đi nhanh đi ở đó nói nhảm "

Suhwan nghe Jihoon trêu mình liền phồng má tức giận mà bỏ anh đi trước,bỏ lại Jihoon đứng cười không ngưng được.Em vừa bước vào kí túc xá đã thấy anh Minseok ngồi ở ghế sofa,mặt anh có vẻ hơi lo lắng.

[LOL PLAYER X U] Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ