Hôm nay là ngày diễn ra trận đấu giữa T1 và GenG,cũng là trận đầu tiên trong quá trình thi đấu chuyên nghiệp của em.Ngồi trong phòng chờ,em không ngừng suy nghĩ về trận đấu hôm nay,một chút gì đó hồi hộp khó tả lắm.Nhìn em có vẻ hồi hộp,Sanghyeok từ đằng sau đặt tay lên vai em.
" Đừng quá hồi hợp,cứ làm như những gì em đã cố gắng,cố lên "
Sanghyeok nhẹ nhàng trấn an,cổ vũ tinh thần cho em.Tay anh xoa nhẹ lên mái đầu đen tuyền của em,kể từ khi vào T1 đến giờ anh vẫn là người luôn đưa cho em lời khuyên,cổ vũ tinh thần cho em,Sanghyeok luôn coi những đứa em của mình là những đứa nhỏ chưa bao giờ lớn dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa.
" T1 chuẩn bị đấu ạ !! "
Tiếng của quản lí bên phía giải đấu vang lên,thông báo cho cả đội biết giờ đấu sắp đến.Thầy Kkoma tụ hợp mọi người lại dặn dò vài lời.
" Nào mấy đứa,đánh hết mình nhé dù kết quả có ra sao đi chăng nữa.Ri An à,trận đầu tiên của em cứ coi như một trận rank bình thường thôi đừng quá căng thẳng.Hyeonjun nhớ trông chừng Ri An nhé. "
" Thầy làm như em là con nít ấy,em có thể làm được mà "
" Ừ nhóc là con nít mà "
Em chừng mắt liếc Hyeonjun khi anh nói em là con nít,em 20 rồi đấy không phải là con nít đâu.Nhưng dù gì thì trong mắt Hyeonjun và mọi người em vẫn là đứa trẻ.
" Nào mọi người cố lên,T1 FIGHTINGG !! "
Mọi người cùng nhau cổ vũ cho nhau,T1 là một gia đình vì vậy không ai là không quan trọng cả.Em đứng trong phòng chờ ra sân,kế bên em là đối thủ GenG,nhưng em cứ cảm thấy xạ thủ nhà bên ấy cứ nhìn em mãi ấy nhỉ.Em giựt áo Hyeonjun đứng trước mình.
" Anh Hyeonjun,sao xạ thủ bên GenG cứ nhìn em mãi thế ? bộ mặt em dính gì hả ? "
Hyeonjun nghe em nói liền quay sang nhìn Suhwan,phải thật thằng bé cứ nhìn đường giữa mới nhà anh quài nhỉ,anh tự hỏi Suhwan đang có tâm tình gì đây.
" Đâu mặt nhóc có dính gì đâu,thôi tập trung nào máy quay sắp lia đến rồi "
Em nghe Hyeonjun nói vậy cũng gật gù bỏ qua việc Suhwan cứ liếc mắt nhìn em.Nhận thấy cậu em xạ thủ của mình cứ nhìn cô bé đường giữa bên kia,Siwoo liền nhắc nhở để tránh máy quay lia tới lại không hay.
" Này Suhwan đừng nhìn nữa,máy quay lia tới là không hay đâu "
Suhwan biết ánh mắt mình khiến em không cảm thấy tự nhiên cũng đánh mắt sang chỗ khác.Máy quay cuối cùng cũng lia đến,trận đấu sẽ bắt đầu không lâu đâu.Bang bình luận cũng đã bắt đầu bình luận những câu đầu tiên.
" Chào mừng các bạn khán giả,chào mừng các bạn đã đến với trận đấu ngày hôm nay.Cuộc đối đầu của T1 và GenG trong khuôn khổ LCK mùa hè,hôm nay là trận đấu đáng mong chờ vì ai cũng biết T1 và GenG luôn là đối thủ của nhau trên mọi mặt trận "
" Đội hình hôm nay của GenG vẫn vậy,vẫn là Kiin,Canyon,Chovy,Peyz và Lehends.Nhưng đặt biệt hôm nay đội hình của T1 xuất hiện một gương mặt mới,đó là Ristin đường giữa mới của T1,liệu bóng hồng duy nhất của T1 có thể đánh bại được đường giữa được đánh giá cao là Chovy hay không,hãy đón chờ vào trận đấu hôm nay "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL PLAYER X U] Tồn Tại
Fanfictớ vẫn luôn đứng sau cậu, vì vậy khi cậu mệt cứ quay lại đằng sau nhé