Tôi đến trường học xong hai tiết học thì liền đi xuống dưới sân bóng rổ, để thay đồ và chuẩn bị trận bóng. Tôi đi ra sân thì thấy khá nhiều các bạn học sinh ngồi trên khán đài theo dõi. Chắc là fan của chị Yunah. Tôi đang đi thì bị Hansung khoác cổ. Tôi liền đánh nó và thoát ra khỏi người nó.
-Ah! đau đấy
-Biết đau mà vẫn làm à
- Haha, hôm nay chơi tốt nhé
Trận đấu bắt đầu diễn ra, chị Yunah bắt đầu dẫn bóng. Hôm nay chúng tôi chỉ đấu 4 vs 4 vì thời gian có hạn. Chị nhanh chóng truyền bóng cho tôi, vì khá bất ngờ bên xém chút tôi đã bị hụt bóng. Dẫn bóng về phía rổ, tôi liền bị ngăn bởi hai người. Ném bóng xuống dưới chân đối thủ, để chạy thật nhanh tới lấy bóng và sau đó ném một cú hai điểm vào rổ.
-Yeahhh!!!
Tôi liền đập tay với thành viên rồi trở về rổ nhà của mình. Trận đấu kết thúc sau 45 phút. Và đội tôi đã thắng với tỉ số là 83 - 80. Chơi xong khá là nóng, người tôi nhễ nhại mồ hôi. Giờ thay đồ nữa thì sẽ trễ giờ hẹn, nên tôi chỉ lấy khăn lau hết mồ hôi rồi nhanh chóng đi đến điểm hẹn. Đang đi trên hành lanh thì bắt gặp phải hội trưởng, và chị ấy đã chặn tôi lại.
-Này ? có biết quy định đồng phục trong trường không ?
Bà chị này bị rồ à ? Nhìn không biết vừa thi đấu xong sao ? Tôi liền tránh sang một đường khác để đi thì bị kéo cặp ngược lại.
-Này ? Nếu không chấp hành nội quy thì em sẽ bị trừ điểm vì tội mang đồ không đúng quy định
Tôi bực mình rồi thốt một câu.
-Đuôi hả bà chị , có giỏi thì cũng phải biết nhìn người ta bước ra từ chỗ nào chớ ? vả lại đồ của em là đồ thi đấu đã được cho phép mang rồi, không biết thì im lặng đi.
Nói xong tôi bực mình hất vai người ấy rồi đi. Đã nóng còn gặp gây chuyện, học giỏi mà không biết nhìn xa trong rộng. Ai bầu chị ta lên chức đó, thì tất cả bị khùng đều hết rồi.
Moka chỉ biết đứng lặng im nhìn phía tôi đang đi, tôi không biết là mình có hơi lớn tiếng quá không. Nhưng rõ là chị ta sai trước mà, phải do tôi đâu ? Tôi gác chuyện đó qua một bên và di chuyển sang điểm hẹn.
Thật tình cờ lúc tôi vừa đi ra cổng thì thấy chị Minju đang đứng nói chuyện với bạn. Tôi không biết có nên bắt chuyện không ? Nhưng có lẽ là nên có, chắc chỉ vỗ vai chị ấy thôi nhỉ ?
Chị giật mình rồi vội bèn chào tạm biệt các bạn, rồi kéo tay tôi đi. Các bạn của chị liền ồ lên và nói cái gì đấy tôi không nghe rõ.
-Bất ngờ thật đấy, chị không nghĩ sẽ đi cùng em tới đó, sao nay em mang đồ này ??
-À em vừa có trận bóng giao lưu với tiền bối Yunah
-Ra là vậy, nhìn em mang bộ đồ này ngầu thật đấy
Tôi ngại ngùng vì lời khen của chị, rồi cùng chị tán gẫu trên đường đi. Như thể đường đi này chỉ có tôi và chị, nắng cũng không quá gắt, đủ để tôi thấy được vẻ đẹp của chị đang được tôn lên với thời tiết như này. Phải thôi, chị trong mắt tôi như một công chúa vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[mokarongz] có điên mới thích chị
Romance" em iroha này cứng đầu lắm, trời sập cũng không bao giờ thích chị "