Bắt đầu một ngày mới . Aeri tắt cái báo thức đang kêu ing ỏi rồi đi vệ sinh cá nhân . Hôm nay nhỏ uốn tóc rồi xoã ra trông thật xinh xắn . Aeri giúp mẹ chuẩn bị đồ cho Sunoo đi học rồi đi bộ ra trạm xe bus .
Trên đường đi nhỏ thấy một anh phục vụ , nhìn đồng phục chắc làm trong quán cà phê đang cầm một khay đồ uống nhỏ .
- Xin chào em học sinh đây là loại đồ uống mới trong quán chúng tôi , em có muốn dùng thử không ?
Lúc đầu nhỏ có ý muốn từ chối nhưng trông anh nhân viên này khá thân thiện dễ thương nên cũng dùng thử .
- Nước ngon lắm ạ , em phải đi rồi tạm biệt .
Aeri tiến lên xe bus rồi di chuyển đến trường .
- Gì mà mới sáng sớm trông cậu căng thẳng thế - Beomgyu ngồi chiếc ghế bên cạnh Aeri hỏi .
" Hôm nay con quỷ kia đi học rồi , tôi chẳng biết nên đối phó với nó như nào nữa "
- Yun Sieun ? Cô ta nghỉ được vài ngày rồi , giờ đi học không biết định gây chuyện gì nữa , coi bộ cậu ta nhắm đến Choi Soobin rồi nhỉ ?
" Điều đáng ghét nhất là cậu ta rất giỏi nắm bắt tâm lí tôi "
Aeri lo lắng là điều hiển nhiên . Yun Sieun này dí nhỏ từ thế giới thực qua đây , cứ như nghiệp duyên ấy . Con người cậu ta gian xảo lại thích giả nai tơ . Aeri chỉ muốn sớm đánh bại cậu ta rồi đá sang một bên.
Nhỏ hít một hơi thật sâu rồi tiến vào trường . Dù có chuyện gì xảy ra hôm nay nhỏ cũng sẽ mạnh mẽ đối diện .
Khi xuống căn tin cô ta ngồi ngay cạnh Kai và Hiyyih . Khuôn mặt tươi tắn hơn bình thường . Nếu không quen biết từ trước có lẽ Aeri đã bị khuôn mặt nai tơ đó lừa .
- Oh Aeri tới rồi hả ?
- Qua đây đi
Đột nhiên Sieun quay qua nhìn tôi rồi mỉm cười , cô ta đi tới ôm chầm lấy tôi , một cảm giác thật rùng mình .
- Ohhh ~~ Aeri mình nhớ cậu lắm .
- Mình cũng nhớ cậu .
Cô ta tỏ ra thân thiện hơn cả bình thường . Tôi chưa kịp load
" Con nhỏ này đang tính âm mưu gì đây ? "
- Sao Aeri cứ uống nước hoài vậy , em nóng lắm hả ?
Yeonjun nhìn khuôn mặt đổ chút mồ hôi kia nói . Thật thì tự nhiên nhỏ thấy nóng nóng trong người , cảm giác rất khó chịu .
- Trông em không ổn lắm đâu , lại đau bụng hả .
Soobin rời khỏi ghế rồi tiến tới chỗ Aeri , Hiyyih lau mồ hôi trên trán nhỏ .
- Em không sao , em vào nhà vệ sinh chút .
Aeri liên tục tát nước vào mặt nhằm giải tỏa cơn nóng nhưng càng ngày nó càng trở nên tồi tệ hơn . Bên trong nhỏ hiện lên những ham muốn không phù hợp . Nhỏ không muốn tin vào điều này nhưng dựa theo những gì nhỏ đã thấy trên phim ảnh , dựa vào những gì nhỏ đang cảm nhận thì chắc chắn nhỏ đã uống phải thuốc bậy .
Nhưng bằng cách nào chứ ?
- Cốc cà phê đó..
Aeri ngồi gục xuống , nhỏ cắn vào tay để giảm bớt cảm giác xấu kia lại . Tiếng chuông vang lên nhỏ ráng đi vào lớp rồi nằm gục ra bàn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )
FanfictionNữ chính 25 tuổi xuyên không vào tiểu thuyết " tuổi 17 " và tìm nam chính đời mình