Chap 33

59 7 7
                                    

Khi chìm xuống cô cố bơi lại gần cô gái nhỏ kia , cơ thể của cô bé không đụng đậy hay có vẻ gì là phản kháng , cô ngó xuống nhìn vào gương mặt đó .

- Shin Aeri ?

Gương mặt của cô gái nhỏ đó y chang Shin Aeri , nhân vật mà Dora đã xuyên vào trong cuốn " tuổi 17 "  . Nhưng tại sao Aeri lại ở đây ?

Chưa kịp suy nghĩ nhiều cô và Aeri đã bị chìm xuống bởi lực nước phía dưới hồ , như thể có thứ gì đó cuốn họ xuống .

Dora dần mất đi ý thức , mọi thứ trở nên mờ dần .

Cô mở mắt ra và thấy một không gian trống , Dora ngay lập tức nhận ra đây là nơi trước đây nhỏ từng đến lúc xuyên không vào tiểu thuyết . Một người con trai xuất hiện phía sau cô .

- Chào mừng trở lại - Beomgyu

- Choi Beomgyuuuu

Dora ngạc nhiên chạy đến ôm chầm lấy Beomgyu , gào khóc : yahhhh tui còn tưởng sẽ không gặp lại cậu nữa  (⁠╥⁠﹏⁠╥⁠)

- Cốt.. cốt truyện - Dora

- Haizzz cậu đúng là may mắn lắm mới lay động được trái tim sắt đá của tác giả đó chị gái .

- Cậu nói vậy là sao ?

- Cậu sẽ trở về với thân phận Shin Aeri

Cô mở to mắt hết cỡ , xong lại có chút xúc động , nước mắt lăn dài trên gương mặt nhỏ . Cơ mà Beomgyu chưa dừng lại ở đó .

- Nhưng mà lần này tôi sẽ xóa toàn bộ kí ức của cậu ở thế giới thực .

- .. được .

Dù sao cô cũng chẳng tha thiết gì những kí ức đầy đau khổ đó . Tiểu thuyết hay gì không quan trọng , quan trọng là cô thực sự hạnh phúc khi sống như vậy , đó mới là cuộc sống .

Xóa toàn bộ kí ức ở thế giới thực nghĩa là nhỏ sẽ trở về là Aeri và quên hết tất cả những chuyện xảy ra kể cả kí ức lúc xuyên không , mọi kỉ niệm với Soobin .

Dora nhắm mắt lại , đến khi mở ra mọi thứ rất mơ hồ . Vẫn là khung cảnh bệnh viện quen thuộc , nhỏ thấy mẹ mình và một cậu bé cấp 2 gì đó đang ngồi trên chiếc ghế sofa . Một cô y tá đi đến .

- oh Shin Aeri siii ? Cô tỉnh rồi sao ?

Nghe thấy vậy mẹ và cậu bé kia đi tới , họ khóc lóc ôm lấy cơ thể của nhỏ . Aeri không hiểu sao họ lại khóc lóc và cậu bé kia là ai .

- Để tôi gọi bác sĩ đến - y tá

- Aeri cuối cùng con cũng tỉnh rồi , sao con lại ngủ lâu như vậy hả con bé này , con biết mẹ đau lòng lắm không..

- Sao mẹ lại khóc , đây là đâu vậy ?

- Chị hai , chị không nhớ chuyện gì sao ?

Nhỏ ngơ ngác nhìn xung quanh , nơi này trông giống bệnh viện , nhưng cao cấp hơn . Mà khoan đã , có gì đó sai sai . Nhỏ nhìn kĩ người mẹ mắt đỏ hoe đang gọi điện cho ba thông báo rằng nhỏ đã tỉnh và cậu nhóc bên cạnh .

- Nhớ chuyện gì cơ ? Mà em mới gọi chị là chị hai à ?

Sunoo bịt miệng lại vì sốc , chị cậu không nhận ra cậu em đã lớn tướng như này .

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ