Chap 6

60 8 0
                                    

Xuống căn tin trường , Hiyyih an ủi Aeri đừng bận tâm lời nói của mấy đứa xấu tính kia , nếu tụi nó bắt nạt thì nói cô , cô sẽ cho tụi nó biết mặt , không nói tưởng hiền chắc .

- À PHẢI RỒI .

Tự nhiên nhỏ bạn hét lên làm cô giật bắn mình " hôm nay Beomgyu nhập vào người cậu ấy hả ta "

- nè , tôi nghe thấy hết đó nha - Beomgyu xuất hiện nói một câu rồi biến mất .

- chuyện của cậu và anh Soobin là thế nào vậy ? Còn qua nhà ảnh chơi luôn hí hí 👉🏻👈🏻

- Ba mẹ mình và ba mẹ ảnh là bạn . Hôm đó họ cùng đi dự tiệc sinh nhật nên cho mình và Sunoo qua nhà ảnh chơi , sợ mình và nhóc quỷ kia ở nhà không có ai nên không an tâm . Cậu đang nghĩ cái gì vậy ?

- ồ vậy cậu thấy ảnh như nào ?

- đẹp trai mà nết ngộ

Aeri chỉ cần nghĩ đến chuyện hôm bữa thì thấy mất mặt muốn chết đã thế ổng còn trêu mình nữa mới cay . Hiyyih vẫn tò mò nên nhỏ đã kể hết cho cô bạn nghe và vẫn không quên nói xấu Choi Soobin .

Nhóm f4 đang ăn dưới căn tin mà Soobin cứ hắt xì hoài .

- Má , ai chửi mình nãy giờ vậy

- Ey Hiyyih và Shin Aeri kìa - Taehyun

Mấy đứa trong căn tin lén lấy điện thoại ra quay video

- Chào 2 đứa nha - Soobin

Hể nhìn thấy Choi Soobin là cái sự quê độ của Aeri lại tăng lên . Công nhận chí tưởng tượng cũng phong phú ghê anh em họ mà bị cô suy diễn thành yêu đồng giới luôn .

- " hi vọng ảnh không kể với mấy người kia không thì thực sự mình không biết chui đầu vào đâu luôn "

- nè Shin Aeri sao má nhóc đỏ thế - Yeonjun

- không có mà

Hiyyih biết nhỏ bạn tránh ánh Soobin vì sự nhục nhã mà cô tự gây ra , nghĩ thôi cũng thấy hài .

- 2 người ăn gì chưa ngồi xuống ăn chung luôn nè - Kai

- thôi khỏi , anh giấu album Tubatu của em đi đâu rồi hả

- nè anh có lấy đâu Molang lấy đó

- giỡn mặt với em đấy hả

2 anh em nhà này hể gặp nhau là chí choé . Huening Kai chơi với mấy người kia xong cái nết cũng y chang , suốt ngày trêu Hiyyih thôi .

Aeri lưỡng lự một hồi cuối cùng đưa cho Taehyun một hộp sữa chuối .

- Cảm ơn cậu..vì hồi nãy đã giúp tôi

Soobin và mọi người khá trầm trồ . Mối quan hệ của họ có vẻ tốt hơn những gì mọi người nghĩ . Tất nhiên hình ảnh đó cũng bị đám fan kia quay lén . Họ hận không thể xé nát bản mặt Aeri ra và cho rằng cậu ta đang dựa vào mối quan hệ thân thiết với Hiyyih mà tiếp cận f4 .

- tôi không thích đồ ngọt .

Trời trời đang lãng mạn mà phán câu xanh rờn .

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ