Chap 32

55 6 7
                                    

Soobin xốt sắng vì lo cho Aeri  , ngay khi Aeri vừa bắt máy cậu đã nghe thấy tiếng va chạm rất lớn , tiếng cửa kính bị vỡ , tiếng hét của những người trên xe khi chiếc xe bus mới bị tông rồi điện thoại bị ngắt .

- Aeri ? Aeri có chuyện gì vậy ?...

- Cậu chủ phía trước có tai nạn .

Soobin rời mắt khỏi điện thoại , trước mắt cậu là hình ảnh chiếc xe bus đang  đâm vào cột , một chiếc xe ô tô khác cách đó không xa bị vỡ nát tươm . Chân cậu run rẩy , cậu tiến lại gần chiếc xe bus .

- Cậu chủ nguy hiểm lắm

- Buông ra

- Cậu chủ nhưng..

Soobin chạy vào trong chiếc xe , cậu bàng hoàng trước cảnh tượng đầy máu me , người này nằm trận lên người khác , đến tài xế cũng t* v*ng rồi .

Dù rất kinh hãi , cậu vẫn lướt một lượt rồi thấy Aeri ngồi ở vị trí cuối cùng , Soobin ngay lập tức đi tới , lay người cô bé .

- Aeri..đừng làm anh sợ..em nói gì đi..Shin Aeri .

Cậu bật khóc , khóc rất lớn . Người cậu yêu , cơ thể bé nhỏ ấy ướt đẫm máu phần đầu bị va đập mạnh , mái tóc dài che khuất mặt . Cậu chưa từng cảm thấy đau đớn như lúc này .

Aeri không có chút phản ứng nào khi cậu gọi . Soobin bế cô bé lên rồi rời khỏi chiếc xe bus .

Chú tài xế riêng đang bất an vì cậu chủ mình mãi không ra , ông gọi xe cấp cứu và cảnh sát . Rất may sau ông đã thấy Soobin , cậu đang bế Aeri . Đến một người đàn ông trưởng thành khi nhìn thấy cảnh tượng này còn rùng mình huống hồ gì những đứa trẻ đang chập chững lớn .

" Em không được xảy ra chuyện gì đâu..anh không cho phép.."

* ĐÙNG*

Chiếc xe phát nổ , Aeri và Soobin bị văng ra xa . Chiếc xe bên trong cháy rụi . Người tài xế ngất đi vì sốc , cùng lúc đó xe cảnh sát và cấp cứu cũng tới .

Cuộc sống đúng là không biết trước được điều gì . Có lẽ nhỏ đã nhầm , số phận đã an bài rồi . Tất cả những niềm vui , nổi buồn đều không còn nữa .

Viết tới đây tự nhiên tui hồi hộp quá , tự nhiên thấy tội bà nữ chính , thấy mình hơi ác .

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

Nhỏ khẽ mở mắt , cảm nhận được hơi thở của mình trong không khí . Nơi này có lẽ là bệnh viện rồi , Aeri khẽ động đậy , có một nữ y tá tiến tới gần nhỏ với vẻ mặt bất ngờ .

- Kang Dora siii ? Cô tỉnh lại rồi sao ?

Nhỏ ngạc nhiên khi nghe thấy nữ y tá gọi mình bằng " Kang Dora " cái tên ở thế giới thực . Trên thực tế , sau vụ tai nạn cô đã hôn mê suốt 7 tháng trời  .

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ