Chap 17

54 5 0
                                    


Pov : Aeri

Chào buổi sáng , phải tôi là Aeri . Đây có lẽ là lần đầu tôi nói về cuộc đời của mình theo ngôi kể thứ nhất nhỉ  ?

Như mọi người đã biết vì cái trò chơi ngu ngốc kia Lee Hoon đã nhận là cậu ta thích tôi . Tôi không biết nó có phải là thật không , mà tôi cũng chẳng quan tâm .

Điều tôi quan tâm lúc này có 2 điều . 1 là Choi Soobin chỉ coi tôi như em gái thôi sao ? 2 là làm gì để khiến con nhỏ hách dịch Yun Sieun kia thua thê thảm trong chính trò chơi cậu ta tạo ra .

Và y như rằng chuyện gì đến cũng sẽ đến . Trong giữa tiết đột nhiên cậu ta nói với giáo viên về việc bị mất ví .

- thôi được rồi , các em nghe này ăn trộm là không tốt đâu . Ai lấy tiền của bạn mau trả cho bạn đi .

Cả lớp không ai chịu nhận . Sieun vẫn tỏ ra vẻ tội nghiệp , thậm trí Hiyyih còn thầm chửi đứa nào mà chơi xấu thế , còn lấy trộm đồ giữa ban ngày ban mặt .

" Beomgyu ah tôi có dự cảm không lành , cậu có nghĩ con khùng kia giở trò không ? "

- Còn phải nói nữa hả ? Coi cái bộ dạng giả nai kia là biết rồi , sẵn sàng chiến đấu đi chị hai .

" Cậu không biết tiếp theo cậu ta định làm gì à ? "

- Cậu ta chỉ là nhân vật phụ , mấy tình tiết này vốn chẳng có trong truyện , cậu ta tự thêm vào thôi . Hơn nữa cốt truyện vẫn đang sửa , còn chưa hoàn thành nên tôi không chắc chắn được điều gì .

Vì không ai chịu nhận thầy giáo quyết định sẽ lục cặp từng người . Kế tiếp là bàn của tôi và Taehyun .

Tôi mở cặp cho thầy kiểm tra

- cái này là gì ? Shin Aeri em dám hút thuốc sao ?

Mắt tôi mở to vì kinh ngạc . Chuyện quái gì đây  ???? Cái thứ này ở đâu mà chui vô cặp tôi được vậy . Hiyyih không khỏi bất ngờ nhìn tôi với dấu chấm hỏi to đùng  "  ?????  "

- đó không phải là thuốc lá sao ? Aeri cậu.. Sieun thêm dầu vào ngọn lửa sắp bùng lên

Cả lớp ồ lên vì sốc . Tôi không có thành tích nổi bật nhưng luôn được biết đến là học sinh ngoan vậy mà giờ..

Taehyun quay qua tôi liền ngạc nhiên không kém , cậu ấy nhìn bao thuốc trong cặp rồi nhìn tôi . Tôi muốn giải thích thì một lời nói cắt ngang

- Em thật to gan , sao em d--

- Nó là của em .

Cả lớp lại được một phen trầm trồ . Taehyun nhận tội thay tôi , mà thậm trí nó còn chẳng phải là lỗi của tôi  . Sao cậu ấy lại làm vậy ?

Hiyyih nhìn qua tôi như muốn tôi giải thích cho cậu ấy . Giáo viên có hơi bất ngờ trước câu nói của cậu

- em nói gì?

- Bao thuốc đó là của em

Tôi nhìn qua Taehyun và níu vạt áo cậu ấy : Taehyun ahhh

Cậu ấy nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng , một ánh mắt chưa từng có trước đây rồi quay qua nhìn thầy giáo ánh mắt của cậu ấy trở nên lạnh lùng như mọi ngày

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ