Chap 26

58 6 5
                                    

- Em muốn ăn gì ?

- Dạ tokbokki.

- Vậy 2 phần tokbokki .

- Em không hỏi sao tôi lại mời em đi ăn như vậy sao ?

- Em có thể biết được không ạ ?

- Chỉ là tôi muốn có người ăn cùng mình thôi.

Giờ Aeri mới để ý đúng là thầy Daniel thường ăn một mình thật , thầy ấy khá kín đáo , ít giao lưu với các giáo viên khác kể cả học sinh . Một người bí ẩn .

- À về lớp học thêm..em sẽ đăng kí ạ .

- Vậy sao ? Nên là vậy dù sao năm sau cũng là cuối cấp rồi , em nên chăm chỉ một chút , chỗ nào không hiểu có thể hỏi tôi .

- Nae .

Hôm sau tin đồn f4 Choi Soobin buồn thúi ruột vì bạn gái đi ăn với giáo viên khác đã lên trang nhất của trường . Đám nữ sinh không ngừng cảm thán trêu chọc Soobin si tình quá trời . Aeri cười bể bụng với cái tin này .

Dạo gần đây Soobin không đi học bằng xe nhà nữa mà toàn đi xe bus giống Aeri . Cậu cũng chẳng hiểu sao mình lại làm vậy . Có thể vì muốn trên đường đi chậm một chút để có thêm thời gian ở cạnh bạn gái .

Hôm nay lúc tan học họ cũng như mọi khi cùng nhau đi xe bus về nhà . Nhỏ vào nhà chào ba mẹ rồi qua ăn dưa xem ti vi . Lại là một vụ án hàng loạt khác .

Cảnh báo phần mô tả dưới đây có những từ ngữ liên quan đến cái ch*t , có lẽ sẽ không phù hợp với một số người , có thể bỏ qua ⚠️

Nhưng lần này không phải cư*ng hi*p mà là gi*t  người . Theo như bảng tin , được biết vào tuần trước cảnh sát ghi nhận một ca gh*t người và phương thức gây án y chang với vụ án cách đây 3 năm trước vẫn chưa tìm được hung thủ , và còn 4 vụ tương tự . Cảnh sát xác nhận tất cả đều do 1 người làm ra , cụ thể trên cơ thể của nạn nhân sẽ xuất hiện những kí hiệu đặc biệt . Và điều quan trọng nhất tất cả nạn nhân đều bị gi*t trong độ tuổi 17 .

- Ahhh ghê thật .

- Cái tên vô lương tâm nào lại làm chuyện này..

- Nhưng sao lại là 17 nhỉ ? - Beomgyu

- Không biết , chắc hắn bị tâm thần . Dạo này nhiều vụ án ghê thật .

Pov Aeri

Kể cho mọi người nghe một chuyện thú vị , Hiyyih được một bạn học tỏ tình , theo đuổi . Woaaa chi tiết hơn thì là trong sự kiện kỉ niệm của trường , sau khi trình diễn các tiết mục ca hát xong , một bạn nam trong nhóm đó đã dành riêng một bài hát cho Hiyyih sau đó tỏ tình .

Huening Kai sốc đến mức mắt chữ a mồm chữ o luôn . Cậu ấy giữ em gái kĩ lắm , bạn nam kia mà đến gần là không chỉ Kai mà mấy thành viên còn lại trong f4 cũng tra dò.

Nào là học lớp nào , nhà ở đâu . Tại sao thích Hiyyih các kiểu các kiểu . Cơ mà theo những gì Lee Hoon kể thì cậu trai này rất ổn .

Tên là Sangbin nằm trong hội học sinh , học lớp trọn , thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện , quyên góp cho những người có hoàn cảnh khó khăn . Tính tình thì khá bẽn lẽn , hướng nội trái ngược hoàn toàn với nhỏ bạn thân tôi .

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ