Chúc mừng " trở lại tuổi 17 " đã đi được 20 chap . Dù chưa nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhưng cảm ơn mn đã đọc truyện của mình . Hi vọng mọi người sẽ theo dõi đến chap cuối cùng ✨
Aeri không khỏi ngạc nhiên trước câu hỏi đột ngột của Taehyun . Nhỏ biết rõ cậu là người thông minh , sắc bén . Chẳng lẽ cậu đã nhìn ra Yun Sieun có vấn đề ?
- cậu ấy khá dễ thương .
- chỉ vậy thôi sao ?
Taehyun ngã lưng ra ghế, đánh mắt qua nhìn Aeri : cậu tin tưởng Yun Sieun được bao nhiêu phần ?
Nhìn vào mắt Taehyun , Aeri cảm thấy bản thân có thể bị nhìn thấu tâm can .
Đột nhiên bụng nhỏ quặn thắt : ahhhh- sao thế ?
- mình mệt quá .
______________________________________
Nhỏ trở về nhà trong bộ dạng mệt mỏi , leo lên giường lười biếng . Trong đầu nhỏ không ngừng nghĩ đến Soobin .
- Không ngờ cậu mê trai vậy luôn đó - Beomgyu xuất hiện từ khi nào khiến nhỏ giật mình .
- Nè có đâu
- Cậu không qua mắt được tôi đâu chị hai
- cậu rảnh quá ha
- chứ sao
Aeri chẳng thèm chấp cái tên ngốc Beomgyu này nữa . Nhỏ lấy áo khoác rồi đi qua nhà Soobin .
Ba mẹ Soobin thực sự bận rộn , rất ít khi Aeri qua mà thấy họ ở nhà , chủ yếu chỉ có mình Soobin ở nhà một mình . Nhỏ bấm chuông cửa , cô giúp việc qua mở rồi mời Aeri vào nhà .
- Aeri em tới chơi hả ?
- Em qua chơi với Windy .
Aeri ôm lấy chú chó lông trắng siêu bự
- xì , em tới chỉ để chơi với ẻm thôi đó hả ? Còn anh thì sao ?
- anh chơi một mình đi
- Ềyyyy ai lại làm thế .
Họ cùng chơi với Windy . Ở cạnh Aeri , Soobin không ngừng cười .
- em cũng muốn nuôi thú cưng , có một chú mèo hoang gần trường trông rất dễ thương , em muốn nuôi lắm mà mẹ không cho .
- mèo ? tại sao ?
- vì Sunoo bị dị ứng với lông mèo nên em không thể nuôi ẻm
- vậy đem ẻm qua nhà ảnh đi , anh nuôi .
Aeri ngạc nhiên , sao mình không nghĩ ra điều này sớm hơn nhỉ . Nhỏ nhìn anh xem có thực sự anh muốn thế không : anh sẽ nuôi thật hả ?
- ừ , haizz vậy là mỗi lần em muốn gặp ẻm là phải qua chỗ anh rồi , chúng ta còn gặp nhau dài dài đó ~~
Cậu cố ý xích lại gần Aeri khiến nhỏ đỏ mặt . Nhưng khoan..có gì đó lạ lạ .
- em vào nhà vệ sinh chút .
".."
Đúng như những gì nhỏ dự đoán , bà dì đó ghé thăm rồi . Hỏi sao cả người nhỏ đau ê ẩm . Nguyên cả buổi sáng sao không ghé thăm đi , hồi nãy tắm xong cũng có thấy gì đâu , sao lại ghé thăm đúng lúc này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )
FanficNữ chính 25 tuổi xuyên không vào tiểu thuyết " tuổi 17 " và tìm nam chính đời mình