Chap 34

55 7 6
                                    

- Thế nào ? Không nhận ra người yêu em à ? - Soobin .

Aeri ngây người ra . Nhỏ ngó nghiêng xem có đúng là người đàn ông này đang nói chuyện với mình không . Người yêu ???? người mà Hiyyih nhắc đó hả ? Cơ mà chắc không phải đâu , sao nhỏ quen anh bồ chất lượng như vậy được . Có khi nào anh ta là lừa đảo không nhỉ .

Mấy người đẹp trai thường gian sảo lắm . Với lại , nếu là người yêu thật , sao có thể trùng hợp gặp nhau ở đây chứ , có phải phim đâu .

Thì có trùng hợp đâu , ảnh theo đuôi chị mà :))

- sao..sao tôi tin anh được..

Soobin cười nhếch mép , vẫn phải cố tỏ ra ngầu trước mặt nhỏ : xem ra Aeri không nhớ anh thật rồi .

Cậu tiến lại gần Aeri , nhỏ càng lùi lại đến khi bị dồn vào góc , cậu chống một tay lên kính , cúi xuống vén mái tóc đang che khuất một bên mặt .

- Không sao , để anh giúp em nhớ lại

Aeri nhìn vào gương mặt đang tiến sát lại gần mình . Sao càng nhìn gần người này càng đẹp trai thế nhỉ ?

" Không phải..tính hôn mình đấy chứ ? "

Chắc không đâu ha , cơ mà anh ta cứ áp sát người nhỏ ấy , nhỏ chỉ cần cử động nhẹ một cái là 2 đứa chạm môi luôn . Tim Aeri đập bịch bịch bịch , nhỏ sợ người kia sẽ nghe thấy mất . Tự nhiên đứng trước trai đẹp ngon zaii Aeri lại bất động .

Tai nhỏ đỏ ửng lên , không dám nhìn thẳng vào mắt Soobin , cứ lúng túng khiến Soobin không thể nhịn cười nữa , cái dáng vẻ xấu hổ không thay đổi chút nào .

- Xấu hổ rồi à ?

- An..anh mới xấu hổ ấy .

- Vậy à ? Chắc là do Aeri nhà mình xinh lên nhiều ha ?

Ôi trời , Aeri thầm nghĩ sao anh ta có thể vừa nói chuyện vừa áp sát cơ thể người khác như thế , lần đầu nhỏ gặp người nào vô sỉ như này đấy .

- Này mưa tạnh rồi..

Soobin lúc này mới ngó nhìn ra ngoài , trời đã tạnh rồi . Aeri đẩy Soobin tránh ra khỏi người mình , nhỏ rời khỏi đó , Soobin giữ tay Aeri lại : anh làm gì thế ?

- Anh đưa em về .

- Sao tôi tin anh được .

Dù sao cũng không thể đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài , Aeri còn là con gái nữa , mới gặp lần đầu đã lên xe người ta thì kì kì .

Soobin cũng hiểu những gì Aeri nghĩ , cậu lấy trong túi ra rồi đưa cho Aeri một cái danh thiếp . Trên đó đề chữ giám đốc điều hành Wever .

Nhỏ liền nhớ đến Hiyyih từng kể người bạn trai kia của nhỏ giờ là giám đốc điều hành công ty game của gia đình . Trên danh thiếp còn ghi " giám đốc điều hành Choi Soobin " là cái tên Hiyyih nhắc tới , xem ra là bạn trai real rồi .

" Vãi thật , anh ta là bạn trai mình thật sao ? "

Thế quái nào trời lại đổ mưa tiếp , Soobin kéo tay nhỏ lên xe . Đến mức này rồi thì không thể nào là lừa đảo được . Chiếc xe này đầy mùi tiền , Aeri ngồi trên đó cũng căng thẳng .

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ