Sau khi nghe Taehyun kể về vị thầy giáo trẻ kia , Soobin thức cả đêm không ngủ được . Cậu có linh cảm thầy ta không bình thường . Lúc trước từng cứu Aeri một lần , rồi từ từ tiếp cận . Yeonjun nói với cậu chuyện thầy ta cắt đuôi được người của Taehyun đã là bất thường rồi . Họ đều là con nhà tài phiệt , vệ sĩ của họ đương nhiên được huấn luyện kĩ càng . Nếu Kim Daniel không phải người xấu thì chẳng có lí do gì lại kín mít đến vậy .
Sáng hôm sau cậu tắm rửa sạch sẽ , thay đồ rồi đi học . Lúc gặp Aeri trên xe bus đã muốn nhắc đến thầy Kim nhưng vì thấy nhỏ mãi ngủ gật nên cậu không nhỡ đánh thức . Đây là lần đầu tiên cậu bận tâm đến vậy , bận tâm theo một hướng tiêu cực . Xe bus dừng chân ở trường mọi người di chuyển vào lớp , trên đường đi :
- Aeri ah , anh muốn nói chuyện riêng với em một lúc .
- Huh ? Sao trông anh nghiêm túc thế ?
Nhỏ mỉm cười vuốt má bạn trai mình khiến mọi học sinh đều ghen tị . Nhưng thay vì như mọi ngày mỉm cười rồi ôm hay hôn nhỏ thì cậu lại chỉ nhìn Aeri .
Aeri thấy cậu trông thực sự nghiêm túc thì không có ý đùa nữa , nhỏ muốn nói gì với anh nhưng một giọng nam khác xen vào . Một giọng nói trầm , vừa đủ nghe , một giọng nói mà Soobin không muốn nghe nhất lúc này . Aeri quay lưng lại .
- Aeri
- Em chào thầy
Aeri thấy hơi lạ vì Soobin không chào thầy như mọi hôm , ánh mắt của cậu khi nhìn thầy ấy trông rất đáng sợ .
- Em lên văn phòng chút đi , thầy có chuyện muốn nói .
- Giờ cậu ấy bận rồi .
Soobin lên tiếng , cậu không muốn bạn gái mình và người mình nghi ngờ không đàng hoàng ấy có thêm thời gian ở cạnh nhau . Aeri vốn muốn lên văn phòng mà nghe Soobin nói nhỏ lại khựng lại .
- Em xin lỗi , giờ em lên liền ạ .
Nhỏ vừa tiến tới đã bị Soobin giữ chặt tay , cậu không nói gì cả . Thầy Kim nhìn thái độ của Soobin rồi chỉ nói Aeri lên văn phòng gặp thầy ta sau giờ ăn . Kim Daniel vừa quay đi , Aeri đã thay đổi sắc mặt , nhỏ khó chịu thấy rõ .
- Sao anh lại làm thế ?
- Anh làm gì ?
- Anh biết em muốn nói gì mà . Thái độ của anh , nói chuyện cọc lóc , ánh nhìn không thiện cảm của anh với thầy ấy .
- Aeri , em có nghĩ thầy ta là người tốt không ?
- Đương nhiên rồi .
- Nhưng anh không nghĩ vậy , ánh mắt thầy ta nhìn em , cách cư xử đều cho thấy thầy ta không đàng hoàng .
- Anh nói gì thế ?
Soobin kể tất cả những gì cậu nghĩ và mọi chuyện đã xảy ra cho Aeri kể cả chuyện của Taehyun . Nhỏ khẽ nhíu mày , nghe không lọt lỗ tai .
- Taehyun cho người theo dõi thầy ấy ? Anh có thấy làm vậy quá đáng không ?
- Anh không quan tâm , anh chỉ không muốn thầy ta ở cạnh em .
- Soobin giờ anh đang ghen tuông đấy à ?
- ừ
- Với giáo viên ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )
FanficNữ chính 25 tuổi xuyên không vào tiểu thuyết " tuổi 17 " và tìm nam chính đời mình