Chap 26

57 5 7
                                    

Không phải chap cuối đâu bị lừa rồi nha lêu lêu 😝

Giờ là học kì 2 rồi , mọi người ai ai cũng bận rộn . Đặc biệt là Soobin và Yeonjun , vì năm nay cuối cấp nên họ phải làm rất nhiều bài tập , học thêm , học tăng cường v.v

Hôm nay là cuối tuần . Cuối tuần hiếm hoi Soobin được nghỉ vì lịch học bận rộn của mình . Cậu và f4 sẽ tham gia thi đấu bóng rổ với bạn bè ở trường khác , Hiyyih và Aeri cũng đi xem . Họ hò hét cổ vũ suốt trận đấu.

- Chà cao có lợi thế ghê ta - Hiyyih

- Ô không ngờ Soobin chơi thể thao giỏi như vậy luôn - Aeri

- Nhất cậu rồi , có anh bồ đẹp trai cao mét 8 , coi trừng đó đám trà xanh đang trực chờ kìa

Hiyyih đá mắt về phía Soobin , f4 vừa chơi xong ván , một đám con gái đã bu lại đưa nước , xin chụp ảnh cùng . Đương nhiên Soobin đều từ chối cậu đi thẳng về phía em người yêu rồi hôn một cái . Đám con gái kia sốc tới mức làm rớt cả điện thoại trên tay . Hiyyih khinh bỉ nhìn họ .

- Ey ey 2 người làm gì đó , chỗ này đông người à nha .

Soobin , Aeri nhìn Hiyyih cười hì hì .

- Anh nóng không uống nước đi .

- Cảm ơn em .

- Cơ mà sao hôm nay em xinh quá vậy , xinh quá đáng luôn ấy .

Cậu vừa nói vừa vẹo má Aeri.  Hiyyih hết chịu nổi 2 người này rồi , có nên nghỉ chơi không đây ?

- Ahhh gì vậy >,<

- Thôi ngay trước khi anh đá đít 2 đứa .

- Cơ mà sao cậu đeo có một chiếc bông tai vậy Aeri ? - Taehyun chỉ vào tai nhỏ .

Aeri sờ lên tai thì thấy một chiếc bông tai của mình biến mất thật . Chắc là do hồi nãy đi với Hiyyih không cẩn thận rồi làm rớt ở đâu đó , chiếc bông tai đó là Soobin tặng nhỏ mà giờ làm rớt mất tiêu .

- không sao , anh mua cái khác cho em .

- Cơ mà em thích đôi bông tai đó thật đấy , nó rất dễ thương .

Trong tiết học toán tiếp theo , thầy Daniel thông báo kết quả thi thử của lớp . Lớp Aeri có điểm trung bình môn toán thấp nhất khối 11 . Thầy đề nghị ngoài giờ học trên lớp ra sẽ có thêm một lớp học thêm , tuy nhiên điều này không bắt buộc , nếu học sinh nào cảm thấy năng lực còn yếu thì sẽ đăng kí .

Taehyun nhìn Aeri : cậu có tham gia không ?

Nhỏ nhớ về chuyện đã xảy ra 2 hôm trước , sau khi thi xong và nhận điểm . Mẹ Aeri đã la nhỏ một trận vì 50 câu hỏi mà chỉ đúng được 15 câu . Mẹ vừa la vừa đánh , nhỏ khóc òa lên Soobin phải ôm rồi che cho nhỏ , không là Aeri ăn đòn no rồi .

- Chắc có , cậu biết mình dốt toán mà .

- Học thêm nhà thầy ấy chắc sẽ hơi xa đấy .

- Phải chịu thôi , còn cậu ?

- Để mình xem đã .

Taehyun vốn học giỏi , cậu chẳng cần học thêm để học tốt toán . Tan tiết , thầy Daniel kêu Aeri lên : lớp trưởng , sau tiết tin em đem tệp tài liệu này lên văn phòng giúp thầy nhé ?

- Nae

Nhỏ tính xuống căn tin cùng Hiyyih và Taehyun thì bị gọi lại : Aeri .

- Nae ?

- Em có muốn ăn trưa cùng thầy không ?

Nhỏ hơi ngạc nhiên trước lời đề nghị của thầy Kim . Trước giờ Aeri chưa ăn riêng với giáo viên bao giờ , giờ thầy đưa ra đề nghị nhỏ thấy hơi lạ nhưng liền đồng ý . Nhỏ không quên thầy Kim là một giáo viên tốt , thầy ấy cũng nhiều lần giúp nhỏ .

- Dạ được .

Phía dưới căn tin Soobin nhận được tin nhắn của Aeri : oppa em có hẹn với thầy Kim rồi anh cùng mọi người cứ ăn trước đi nhé , yêu anh ❤️

- Gì đây ? Sao em ấy lại ăn riêng với thầy Kim ?

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ